เก๋งพุ่งชน จยย. ได้รับบาดเจ็บ แล้วหนีทิ้งป้ายทะเบียนรถไว้ให้ดูต่างหน้า

เก๋งพุ่งชน จยย. ได้รับบาดเจ็บ แล้วหนีทิ้งป้ายทะเบียนรถไว้ให้ดูต่างหน้า ย่านท่าข้าม

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565
เวลา 22.00 น.

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันแล้วภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยอนามัยงามเจริญแยก 25 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครไปถึงพบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณภายในซอยอนามัยงามเจริญแยก 25 เป็นช่วงบริเวณคอสะพานข้ามคลอง เเขวง ท่าข้าม เขต บางขุนเทียนกรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 31 ปี มีอาการแขนข้างขวาบวม และมีบาดแผลถลอกทั่วบริเวณร่างกาย ถัดมาบริเวณถังขยะช่วงบริเวณคอสะพานพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว-ส้ม ทะเบียน 2 ขด 5449 กรุงเทพมหานคร ในสภาพล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนนได้รับความเสียหาย อาสาสมัครจึงรีบรุดจัดกระเป๋าปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแล้วนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางประกอก 8 อย่างเร่งด่วนทันทีแล้วประสานเหตุต่อไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บนำไปเก็บไว้ที่ สน.ท่าข้ามก่อนในเบื้องต้น

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ชื่อนาย ศรเทพ สาระนิม อายุ 27 ปี บอกว่า ตนเดินออกมาหน้าบ้านพอดีกับว่ามีรถเก๋งชนท้ายรถมอไซค์พอดี แล้วรถเก๋งก็ขับต่อไปเลย ไม่ได้จอดลงมาดู ส่วนรถมอไซค์กับคนขี่ก็พุ่งชนกับถังขยะหน้าบ้านตนซึ่งว่างตั้งไว้ 3 ใบ ก่อนที่จะไปล้มอยู่ซอกสะพาน พอคนขี่ได้สติก็ลุกขึ้นมา แล้วมีมอไซค์ที่ขับตามหลังมา เค้าเห็นจึงรีบขี่ตามไป แต่ก็ไม่ทัน รถเก๋งขับไปไวมาก เค้าจึงขี่กลับมาบอกว่า ตามไม่ทัน จำได้แต่เป็นรถเก๋งสีขาว รุ่น บริโอ้ แต่ป้ายทะเบียนอ่ะ ตกอยู่ที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่แน่ใจว่า เค้าตั้งใจชนหรือไม่ตั้งใจ รู้แต่ว่า เค้าขับไปเลยไม่จอดลงมาดู

ส่วนแม่ค้าขายก๊วยเตี๋ยวชื่อนาง ประคอง อายุ 47 ปี บอกว่า ตนได้ยินเสียงเครื่องรถดังมาก จึงหันไปมอง ก็เห็นรถเก๋งสีขาว ขัยมาอย่างเร็วและแรง พอมาถึงเนินเสียงยิ่งดังกว่าเดิม จังหวะนั้นที่มองไป เห็น มีรถมอไซค์อยู่ข้างหน้า รถเก๋งตามหลังมาแบบกระชั้นชิดแล้วอ่ะ เลยไปสักพักเดียวเสียงดัง โครมสนั่นเลย ตนคิดในใจ ว่าแล้ว มาไวซะขนาดนั้น แต่ตนก็ไม่ได้ไปดูตอนชน เพราะทำก๊วยเตี๋ยวส่งลูกค้าอยู่ พอสักพักนึงก็พอรู้ว่าคนแถวนั้นเค้าเห็นออกมาพอดีเลย เค้าบอกกระจายเลย ขนาดตนเห็นตอนยังไม่ชนยังกลัวเลย เสียงทั้งดัง ขับแบบเร็วด้วยแรงด้วย สงสารคนขี่มอไซค์คันนั้นอ่ะ

เบื้องต้นชาวบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็บอกเล่าในทำนองเดียวกันว่า ได้เห็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีขาว ทะเบียน 3 กจ 281 กรุงเทพมหานคร ขับเลี้ยวโค้งมาอย่างเร็วแล้วขึ้นเนินพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และลากไถลมาไกลกว่า 200 เมตร จนมาถึงคอสะพานข้ามคลองดังกล่าว แล้วขับหนีไปด้วยความเร็ว ชาวบ้านยังนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกับชาวบ้านว่าจะลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้ง ส่วนชาวบ้านต่างก็เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะจับผู้ก่อเหตุรายนี้ได้อย่างเร็ววัน
แน่นอนเพราะมีหลักฐานเป็นแผ่นป้ายทะเบียนที่รถคันก่อเหตุหลุดร่วงไว้ภายในที่เกิดเหตุพอดี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link