ภาครัฐร่วมกับเอกชนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จัดงานสมุยไบค์วีค และการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022

ภาครัฐร่วมกับเอกชนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จัดงานสมุย ไบค์วีค และแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ส่งเสริมการท่องเที่ยวและฟื้นฟูเศรษฐกิจ หลังประสบปัญหาชะลอตัวในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานสมุย ไบค์ วีค ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565 (12 nd SUMUI BIKE WEEK 2022) และงานแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ณ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยอำเภอเกาะสมุย ร่วมกับเทศบาลนครเกาะสมุย อบจ.สุราษฎร์ธานี สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร และสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก ร้านอาหารเป็นการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

นอกจากนี้ยังเพื่อส่งเสริมการรณรงค์ขับขี่รถจักรยานยนต์ “เปิดไฟใส่หมวกกันน็อค” ลดอุบัติเหตุจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ ให้ประชาชนเกิดจิตสำนึกในการขับขี่ปลอดภัย มีวินัย และรักษากฎจราจร อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวพื้นที่ อ.เกาะสมุย หลังจากประสบปัญหาเศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

คุณ​ส้ม ผช.ปชส.สฎ.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link