“ดีเดย์ 10 พ.ค.นี้! ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุกเซ็นทรัลเวสต์เกต ช้อปของอร่อยสุดฟิน กินสุดมันส์!!

“ดีเดย์ 10 พ.ค.นี้! ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุกเซ็นทรัลเวสต์เกต ช้อปของอร่อยสุดฟิน กินสุดมันส์!!

ตอกย้ำ! เจ้าประจำงานอีเว้นท์เทศกาลอาหาร ในนาม “ครัวคุณต๋อยยกทัพ”แถมมาในครั้งนี้ อินเทรนด์กระแสอาหารเบตง ซึ่งกำลังเป็นที่โหยหาของนักชิมทั่วประเทศ ล่าสุด กิจกรรมครัวคุณต๋อยยกทัพ บุกเซ็นทรัลเวสต์เกต ช้อปของอร่อยสุดฟิน กินสุดมันส์ ที่จะจัดระหว่างวันที่ 10-16 พฤษภาคม 2565 ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เล่นใหญ่ ดึงร้านจางเจียหยี ต้นตำรับอาหารเบตงแท้ๆ ตั้งแต่วัตถุดิบส่งตรงยันเชพเพื่อ มาทำอาหารเบตงแท้ๆแบบต้นตำรับ พลาดไม่ได้ไก่เบตงหนังเด้งไร้ไขมันเนื้อนุ่มหนึบ เต้าหู้ป๊อกไส้แน่นกรอบน้านนาน 👀👀

ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้👉ครัวนายาเดีย ข้าวซอยเชียงใหม่ ฮาลาล ร้านจากจังหวัดเชียงใหม่ ทางร้านใช้วัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ เครื่องแกงเข้าถึงเครื่องเทศ หอมอร่อย เสริพคู่กับผำผักกาดดองสูตรจีนยูนาน พร้อมบะหมี่ทอดกรอบ และเรายังมีเมนูประจำภาคเช่น น้ำเงี้ยว ที่หอมเครื่องเเกงที่ไม่เหมือนไคร

รวมถึงอาหารเหนือต่างต่าง ที่พี่น้องมุสลิมสามารถทานใด้ ไม่ว่าจะเป็น ไส้อั่ว ไส้กรอก แหนม แคบวัว น้ำพริกหนุ่ม และยังมี👉ร้านแม่พิมพ์ขนมไทย : ร้านเด็ดขึ้นชื่อขนมไทยสูตรโบราณ รสชาติอร่อย เช่น เม็ดขนุนทุเรียน /ฝอยทอง / ขนมชั้น 👉ร้านวุฒิกอ ครัวจีนแคะ : ต้นตำรับอาหารจีนแคะหาทานยาก เช่น เคาหยกผักเหม่ยใช่ / คากิเปรี้ยวหวาน / หมั่วโถว

👉ห่อหมกเบญจรงค์ปลาช่อนนากลับมาตามคำเรียกร้อง แถมเมนูน้องใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ ขนมปังไร้แป้งไร้น้ำตาล100% สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ควบคุมน้ำตาล ควบคุมน้ำหนัก คุณเบญเค้าฝากมาว่าเค้าตามหาลูกค้าห่อหมกในเพจ ให้มารับห่อหมกฟรี!หน้างานด้วยจ้า

🦀ร้านเจ้นิดปูม้าแกะสุราษฎร์ธานีหอบของทะเลไปให้กินถึงที่พร้อมเจ๊นิดแกงเขียวหวานสุดยอดของแกงกะทิ🥥🥥เจ้แมวหมูย่างเมืองตรัง ยกมาเฉาะกันเป็นตัวๆ🐖🐖
ไก่ย่าง จีระพันธ์ก็ขนกันมาขาดไม่ได้ขาหมูกรอบบายเชพเดย์ และอีกมากมายรวมร้านเด็ดร้านดังกว่า 80 ร้านให้จับจ่ายกัน

👉และในงานวันเปิดวันแรกยังคงมีไตรภพ ลิมปพัทธ์ เอ๊าะกีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย ที่จะมาร่วมเดินชมร้านค้าต่างๆพร้อมทักทายพ่อแม่พี่น้องกันแบบตัวเป็นๆและเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมกันถ่ายรูปและได้ซื้อสินค้าคุณภาพกับแนวคิด “อยู่ดีกินดี” ด้วยการคัดสรรของดี การันตีคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมาย“ครัวคุณต๋อย Selected” และมีของดีของหายากต่างๆตามฤดูกาลให้จับจ่าย

📌ปักหมุด แล้วเดินทางมาร่วมทัพกับ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ”บุกเซ็นทรัลเวสต์เกตเวลา 11.00 – 20.00 น (วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. – 20.00 น) ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK ครัวคุณต๋อย เว็บไซต์ www.kruakhuntoi.com แอปพลิเคชันครัวคุณต๋อย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link