กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยกับงาน”THE GUITAR MAG AWARDS2021ภายใต้คอนเซ็ปต์”10 Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี”

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการจัดงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่10และมีความยิ่งใหญ่มากขึ้นในทุกๆปี โดยปีนี้จะมอบรางวัลให้กับคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่มีผลงานโดดเด่นในปี2020ที่ผ่านมา และที่พิเศษของงานปีนี้คือ การมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับ10ค่ายเพลง ที่ยืนหยัดคู่วงการเพลงไทยและงานThe Guiter Mag มาตลอด10ปี อาทิเช่น GMM Grammy,RS,MuzikMove,TeroMusicเป็นต้น นอกจากการมอบรางวัล ถึง14สาขา ยังได้พบกับ โชว์พิเศษของศิลปิน6ค่ายเพลง ได้แก่ GeneLab,What The Duck,MuzikMove,HighCloudEntertainment,VOMRecords ตอนตลอดนะยะเวลา9ปีที่ผ่านมา The Guitar Mag Awards ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งสื่อมวลชน ศิลปินและแฟนคลับ โดยในปีนี้ยกความอลังของงานที่Ultra Areaชั้น6ShowDC โดยในงานนั้นจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากกิจกรรมบนเวทีMini Stage ชั้น1โซนAtriumโดยจะเริ่มและสลับกับการเดินRed Carpetของศิลปินดัง อาทิเช่น เป็ก ผลิตโชค,Three Man Down,Tilly Birds,Ink Waruntorn,Cocktail,หนุ่มกะลา,มิลลิ,BNKเป็นต้น และทั้งนี้วงไอดอลได้เข้าร่วมชมในงานได้แก่ POPUP,WISDOM และอื่นอีกมากมาย

ส่วนภายในHallจะเป็นงานประกาศรางวัลและสลับกับการแสดงShowcase ที่มารวมตัวกันจาก6ค่ายเพลงบนเวทีเดียวกันอีกด้วย ทั้งนี้ คุณบุ๋ม ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร The Guitar Mag ได้กล่าวถึงงานปีนี้ว่า “จากงานเฉลิมฉลอง10ปี ของนิตยสารซึ่งเป็นงานเล็กๆในวันนั้น กลายมาเป็นงานมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของคนดนตรีในเมืองไทยและกลายเป็นรางวัลที่ศิลปินภูมิใจมากที่สุดก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของคนดนตรีทุกคน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link