“ดร.หิมาลัย ผิวพรรณนำคณะกก.นนร.จปร.36 ร่วมเป็นตัวแทนมอบเงินรางวัลให้ นนร.จปร.ที่ชนะการแข่งขัน cyber รายการ Top Talent !!

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.30 น.ที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า(รร.จปร.) ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธาน นนร.จปร.36 มอบให้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ รองประธาน นนร.จปร.36 พร้อมด้วยพล.ต.ทวีพูล ริมสาคร รอง ผบ.นรด.,พล.ต. ประเชิญ ไชยกิจ รอง ผอ.ศปป.4 กอ.รมน., พล.ต.นันทยศ บูชาเสธ.รร.จปร.,พล.ต.ปธาน ทองขุนนา ผชก.บก.ทท.,พล.ต.พีรพล สงนุ้ย ผทค.ทบ.พ.อ.วัชรพงษ์ จันทร์หอม รอง ผอ.สนภ.1 นทพ.บก.ทท.,พ.อ.เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รอง ผบ.มทบ.18 และคณะ ร่วมเป็นตัวแทนรุ่น นักเรียนนายร้อย จปร.36 โดยร่วมถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวพร้อมเข้าเยี่ยมคำนับ พล.ท.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (รร.จปร.)

ต่อจากนั้น ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และคณะกรรมการรุ่น จปร.36 ได้ร่วมเดินทางไปยังกองคณิตศาสตร์ เพื่อเยี่ยมชมภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ และกล่าวทักทายให้กำลังใจกับนักศึกษานักเรียนนายร้อย จปร.โดยมี พ.อ.มนัส ธนวานนท์ รอง ผอ.สกศ.รร.จปร.และคณะอาจารย์ กคศ.สกศ. รร.จปร.ร่วมให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชม

สำหรับคอมพิวเตอร์ในห้องเรียน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธาน นนร.จปร. 36 และคณะ นนร.จปร. 36 ได้นำมามอบให้กับโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (รร.จปร.) เป็นจำนวน 25 ชุด เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอนและพัฒนาศักยภาพ ให้นักเรียนนายร้อย จปร.ด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ ซึ่งในปัจจุบันภัยคุกคามทางไซเบอร์นับเป็นปัญหาที่สำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านความมั่นคงและการทหาร

หลังจากนั้น ดร.หิมาลัยฯ และคณะฯได้ร่วมพิธีมอบเงินรางวัลให้กับนักเรียนนายร้อย จปร.ที่ชนะการแข่งขัน cyber รายการ Top Talent จำนวน 6 นาย 7 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท ดังนี้

-รางวัลชนะเลิศประเภททีมลำดับที่ 1 ทีม D4RK4RMY จำนวน 3 นาย
1.นนร.ณัฐนันท์ กุลจรัส ชั้นปีที่3
2.นนร.ธนากฤต วุฒิอมรธาดา ชั้นปีที่ 3
3.นนร.ภัทรพงศ์ เหลี่ยมมุกดา ชั้นปีที่ 3

-ชนะเลิศประเภททีมลำดับที่ 8 ทีม Min Mai aow Leaw จำนวน 3 นาย
1.นนร.สหัสวรรษ รัตนวงศ์ ชั้น 3
2.นนร.เมธี แกล้วกล้า ชั้น 3
3.นนร.วีรพงษ์ ศิริดล ชั้น 3

-ชนะเลิศรายบุคคลลำดับที่ 2
นนร.ภัทรพงศ์ เหลี่ยมมุกดา ชั้นปีที่ 3

หลังพิธีมอบเงินรางวัล ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ได้กล่าวชื่นชมและแสดงความยินดี รวมทั้งกล่าวให้โอวาทกับนักเรียนนายร้อย จปร.ทั้ง 6 นาย ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ รร.จปร.เพื่อเป็นแนวทางในการฝึกฝนและศึกษาต่อไป สำหรับโครงการเข้าร่วมแข่งขัน Cyber รายการ Top talent ดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (รร.จปร.)ได้กรุณาอนุมัติให้นักเรียนนายร้อย จปร.เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมอบหมายให้กองคณิตศาสตร์ เป็นดูแลผู้รับผิดชอบในการฝึกสอน นักเรียนนายร้อย จปร.ชุดที่เข้าร่วมการแข่งขัน จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ประเภททีมลำดับที่ 1,ลำดับที่ 8 และประเภทบุคคลลำดับที่ 2 มาได้ ซึ่งเป็นที่น่าภาคภูมิใจกับนักเรียนนายร้อย จปร.ทั้ง 6 นาย ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (รร.จปร.) ในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link