ร้อยเอ็ด!! !!
สส.ดร.ฉลาด ขามช่วง สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 จังหวัดร้อยเอ็ด เดินทางเป็นกำลังใจให้ชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยอโศก ช่วยกันตามล่าจับจระเข้ ออกมาหากินที่ลำคลองบ้านปากบุ่ง

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านปากบุ่งว่า มีจระเข้ ตัวเขื่องเดินออกมาหากินอยู่ที่ลำคลองด้านทิศเหนือ บ้านปากบุ่ง หมู่ที่ 1 ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปยังที่ได้รับแจ้ง พบเห็นชาวบ้านชาย หญิงกลุ่มหนึ่ง กำลังมุงดู เจ้าหน้าที่กู้ภัยอโศกช่วยกันตัดกิ่งเถาวัลย์ที่เกาะเกี่ยวเลี้ยวลดกันอย่างหนาแน่นเพื่อติดตามเข้าจับจระเข้ที่หลบหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวในลำคลอง ที่รกรุงรังจนไม่สามารถเข้าไปได้

โดยมี สส.ดร.ฉลาด ขามช่วง สส.ร้อยเอ็ด เขต 2 สส.ที่นั่งอยู่ในใจของประชาชน มานั่งเฝ้าสังเกตการณ์ปลอบขวัญเป็นกำลังใจตั้งแต่เช้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงขวัญ ก็ออกมาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร อยู่โดยตลอด จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.00น. ของวันเดียวกันก็ยังไม่พบเห็นจระเข้ตัวดังกล่าวโผล่ขึ้นมาจากน้ำมาให้เห็นเพื่อล่าตัว พบเห็นแต่รอยเท้าเดินเข้าไปในคลุ้งน้ำที่มีเถาวัลย์รกรังรัง แต่หน่วยกู้ภัยอโศก และชาวบ้าน ก็ไม่ยอมลดละความพยายามในการตามล่าจระเข้ พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากนายก อบต.พระธาตุ นำรถแบล๊คโฮ มาช่วยกันขุดดึงเถาวัลย์เพื่อสะดวกในการค้นหาจระเข้อีกต่อไป.
!!!!!!!


ภาพ:ข่าว คณิต ไชยจันทร์
รายงานจากจังหวัดร้อยเอ็ด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link