สระบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายข้ามถนน โดนรถชน ร่างขาด 2 ท่อน หนำซ้ำรถตามหลังเหยียบร่างเละติดพื้นถนน

สระบุรี- กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายข้ามถนน โดนรถเก๋งชน ร่างขาด 2 ท่อน หนำซ้ำรถตามหลังเหยียบร่างเละติดพื้นถนน
วันที่ 8 พ.ค.65. พ.ต.ท.ณัฐชาติ เกตุชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับจากพลเมืองดี ว่ามี รถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต อยู่ที่ หน้าห้างโฮมโปรสระบุรี หมู่ 8 ถ.มิตรภาพมุ่งหน้าโคราช ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรรพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี เมื่อไปถึง พบ ร่างผู้เสียชีวิตแหลกเหลวติดถนนไปทั้งตัว ไม่เห็นแม้แต่หน้า เหลือแต่ขา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบ กระเป๋าเงิน และบัตรประชาชนผู้ตาย ตกอยู่กลางถนน ทราบชื่อ นาย สุวิท สนโนนตาด อายุ 66 ปี เลขที่ 36/1 ม.2 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี (ตามบัตรประชาชน) ในที่เกิดเหตุยังพบ ชิ้นส่วนอวัยวะเกลื่อนกระจายติดพื้นถนน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบ รถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีขาว ทะเบียน 6กธ6630 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถด้านซ้ายบุบ กระจกหน้าแตก ทราบชื่อคนขับ นาย จันทร์เพ็ญ แดนสิริมา อายุ 48 ปี พร้อมภรรยาและลูกสาว ยืนคอยให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นชายคนดังกล่าวเดินออกมาจากห้างโฮมโปรพร้อมถุงต้นไม้ และเดินข้ามถนนไป ซึ่งมีรถวิ่งมาด้วยความเร็วเยอะมาก ผู้ตายกำลังจะวิ่งถึงเกาะกลางถนนแล้ว ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น ร่างกระเด็น และมีรถที่ขับตามหลังมาเหยียบซ้ำ เละเทะไปหมด และยังมีชาวบ้านมามุงดูกัน 1 ในนั้น บอกว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เขาหนองหอย หลังขนส่งจังหวัดสระบุรี อยู่ตรงข้ามเลยห้างโฮมโปรไปประมาณครึ่งกิโล ขาเข้าสระบุรี ผู้เสียชีวิตน่าจะข้ามถนนเพื่อจะกลับบ้านที่เขาหนองหอย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะตามหาญาติผู้เสียชีวิตตามที่ชาวบ้านบอก และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนและตามร้านค้าในที่เกิดเหตุต่อไป
ทางด้านแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ ช่วงขาติดสะโพก จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างช่วยเก็บเศษอวัยวะที่ตกติดเกลื่อนถนนให้หมด เพื่อจะนำไปตรวจสอบหาสาเหตุที่รพ.สระบุรี อีกครั้งหนึ่ง
นาย จันทร์เพ็ญ แดนสิริมา (คนขับรถเก๋ง) เล่าว่า ตนเองนั่งรถมาด้วยกัน 3 คน ขับมาจากบ้านโป่ง จะไปจ.สุรินทร์ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเขาเดินหิ้วอะไรมาก็ไม่รู้ แต่เห็นแบบกระชันชิดแล้ว เพราะมันมืด มีรถสิบล้อวิ่งผ่าน แต่เขาเดินพ้นรถสิบล้อไปแล้ว แต่จังหวะที่ตนกำลังจะไปพอดี เห็นเขา แต่เบี่ยงไม่ทัน ตนวิ่งมาเลนขวา แต่เขาอยู่เส้นกลางเลยเส้นขาวไป สาเหตุที่ชนเขา เพราะมันกระชันชิดเกินไป ตนก็เหยียบเบรกแต่ว่ามันชนไปแล้ว จึงได้ปล่อยไหลและหาช่องเลี้ยวเข้า เพื่อจะลงไปดู จากนั้นก็มีรถสิบล้อวิ่งตามทับหมดเลย ตอนที่ชน ตนคิดว่าเขาน่าจะบาดเจ็บอยู่ ยังไม่ตาย แต่ช่วงที่เขาล้มหลบมา รถที่ตามหลังมาอาจจะทับซ้ำ เพราะตนเฉี่ยวเขานิดเดียว ช่วงล้อพอดี ตนก็ไม่อยากที่จะชนเขา แต่มันมืด เพราะแสงไฟมันย้อนมา พอเห็นอีกทีก็ชนกระชันชิดแล้ว


สัมฯ นาย จันทร์เพ็ญ แดนสิริมา (คนขับรถเก๋ง)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link