ราชบุรี รวบอดีตลูกจ้างแสบ วางแผนลักทรัพย์อดีตนายจ้าง

ตร.สภ.ปากท่อ โชว์ผลงานรวบอดีตลูกจ้างแสบ วางแผนลักรถจยย. 2 คัน ของอดีตนายจ้าง สุดแสบยืมรถกระบะนายจ้างใหม่ ขนรถจจย.อดีตนายจ้าง ขณะผู้เสียหายรู้สึกปลื้มใจตร. ไม่คิดได้รถคืน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (9 พ.ค.) พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี, พ.ต.อ.ชับรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.ปากท่อ พร้อมชุดสืบสภ.ปากท่อ ร่วมกันแถลงข่าว คดีลูกจ้างแสบวางแผนลักทรัพย์อดีตนายจ้าง ในพื้นที่ สภ.ปากท่อ อ.ปากท่อ พร้อมพาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านอดีตนายจ้าง
  
โดยเมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา นายมาโนช หรือต้น สังข์ทอง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.4 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ผู้ต้องหา ได้เข้าไปลักทรัพย์รถจยย.จำนวน 2 คัน คือรถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 i สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1 กษ 9003 รบ. และรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า100s สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขมว 907 รบ. บริเวณภายในบ้านเลขที่ 27/1 ม.5 ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ โดยงัดประตูเข้าทางหลังบ้านและรื้อค้นทรัพย์สิน พร้อมเข็นรถจยย. ไปทีละ 1 คัน ออกมาริมถนน เพื่อถ่ายขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซึ สีแดง หมายเลขทะเบียน บห 2730 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถที่ได้ยืมมาจาก นายวิชัย นายจ้างใหม่ โดยนายมาโนช ได้นำรถยนต์กระบะมาจอดห่างออกไป อีก 150 ม. เพื่อรอเตรียมไว้บรรทุกรถจยย.หนี จากนั้นคนร้ายได้นำรถจยย.ทั้ง 2 คัน ไปจำนำไว้กับ นายเล็ก อดีตผญบ. หมู่ 2 ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี

ซึ่งขนาดจนท.พาตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาได้ยอมรับว่ามีการวางแผนไว้ก่อน เนื่องจากเคยทำงานที่นี่มาก่อน จึงทำให้รู้ช่องทางเป็นอย่างดี โดยคืนวันก่อเหตุ ได้เตรียมยืมรถกระบะของนายจ้างใหม่ เพื่อมาขนทรัพย์สินและรถจยย.ของอดีตนายจ้าง ที่ตนได้ขโมยมา โดยนำรถยนต์กระบะไปจอดบริเวณเนิน เพื่อให้ขี่รถจยย.ที่ขโมยขึ้นไปบนกระบะได้ง่าย เพื่อนำไปจำนำหาเงินมาใช้

ขณะที่ลูกสาวผู้เสียหาย ได้เล่าว่า เมื่อช่วงคืนวันที่ 27 ตนได้ตื่นนอนมาเข้าห้องน้ำและเห็นสิ่งผิดปกติตรงประตูหลังบ้าน ซึ่งมีร่องรอยการถูกงัด ซึ่งคนร้ายได้งัดและขโมยเงินไปจำนวนหนึ่งพร้อมรถจยย. 2 คัน จึงรีบไปปลุกแม่ให้ขึ้นมาดู พร้อมแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งตนไม่คิดว่าจะได้รถคืนกลับมา รู้สึกปลื้มจนท.ตำรวจมาก ที่สามารถติดตามรถกลับคืนมาให้ครอบครัวของตนได้ แต่ที่น่าตกใจคือ คนที่ก่อเหตุกลับกลายเป็นอดีตลูกจ้างของที่บ้าน https://drive.google.com/file/d/1t35EiEvFr-C51ynpTe3-WYE4QezxpRzF/view?usp=drivesdk

สุจินต์ นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link