ราชบุรีทโจรแสบ ล้วงคองูเห่า บุกบ้านพัก ทวี พ่อ ปารีณา งัดรถเบนซ์ ขโมย เครื่องยนต์รถไถกลางดึก

โจรแสบบุกรัง ทวี ไกรคุปต์ ที่เขาสนฟาร์ม อ.สวนผึ้ง ช่วงกลางดึก งัดรถเบนซ์เสียหาย ถอดเกียร์และเครื่องยนต์ท้ายรถไถหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพัก ภายในเขาสนฟาร์ม ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ของนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ หลังได้รับรายงานว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้ามางัดรถจำนวน 2 คัน ภายในบริเวณบ้านพักเขาสนฟาร์ม เลขที่ 22 ม.9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบ รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ E300 สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 6 กว 2384 กทม มีร่องรอยการถูกงัดบริเวณกระโปรงด้านหน้ารถฝั่งซ้าย จนได้รับความเสียหาย ห่างกันไปอีกประมาณ 10 เมตร พบรถไถยี่ห้อ ฮีโน่ สีส้ม เกียร์รถและเครื่องยนต์ท้ายหายไป 

จากการบอกกล่าวของคนงานที่นอนพักอยู่ใกล้บ้านพักของ นายทวี ได้ให้ข้อมูลว่า ตอนเช้าได้เข้ามาเลี้ยงสัตว์บริเวณใกล้บ้านพักของ นายทวี และพบเห็นรถเบ็นซ์ของ นายทวี เหมือนมีรอยงัดจึงรีบโทรแจ้งให้นายทวีทราบ เพื่อเข้ามาตรวจสอบ https://drive.google.com/file/d/1tfwEbe8mNMDGj1bvuEbDLGGxs5ezz03f/view?usp=drivesdk

ด้านนายทวี กล่าวว่า เมื่อวานก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถยนต์กระบะออกไปทำธุระ และจอดรถเบนซ์ไว้บ้านหลังเกิดเหตุ โดยเมื่อคืนไม่ได้กลับมานอนที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ จนมีคนงานโทรมาบอกว่า รถเบนซ์ของตนถูกคนร้ายเข้ามางัด จนได้รับความเสียหาย ตนจึงรีบเดินทางมาดู จนพบว่า คนร้ายได้งัดกระโปรงหน้ารถเบนซ์ และได้ถอดเอาเกียร์และชุดเครื่องยนต์ท้ายรถไถไป จึงรีบแจ้งความ สภ.สวนผึ้ง เพื่อให้ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งตนคาคว่าคนร้ายน่าจะมีหลายคน ส่วนมูลค่าความเสียหายกว่า 2.8 แสนบาท

เบื้องต้น ร.ต.ท.พงศกร กุศลอภิบาล รอว สว.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้จทน.ชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และให้จนท.ชุดสืบสวน สภ.สวนผึ้ง ลงสืบข่าวในพื้นที่ และไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณตามเส้นทางต่างๆ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link