มุกดาหาร แทงแม่ค้าผลไม้ดับ

มุกดาหาร แทงแม่ค้าผลไม้ดับ
มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 ร.ต.อ.สมจิตร แสงอาจ ร้อยเวร สภ.นิคมคำสร้อย ได้รับแจ้งจากนางสาวพลอยภิรมย์ จันปุ่ม ว่าที่แผงขายผลไม้ข้างทาง ถนนชยางกูร อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร พี่สาวตนเองถูกแทงนอนเสียชีวิต จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภนิคมคำสร้อย ทราบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สาคร ชมวีระ รอง ผกก.สืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านขายผลไม้ข้างทาง ร้านสองพี่น้องผลไม้สด บริเวณหลังร้านเป็นที่พักพบศพ นางสาวสายฝน จันปุ่ม อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงพับ บริเวณร่างกายพบบาดแผลถูกแทงที่ราวนม แขน เอว และหน้าท้อง ประมาณ 5 แผล ใกล้กับพบมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม กระเป๋าเงิน กุญแจรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง
จากการสอบถาม นางสาวพลอยภิรมย์ จันปุ่ม น้องสาว บอกว่า ทุกวันพี่สาวออกจากร้านไปก่อน แต่มาวันนี้ตนเองได้กลับบ้านก่อน ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่สาว มีผู้ชายอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าเขาทำอะไร ผู้ชายคนที่อยู่ด้วยรู้จัก และตนเองสงสัยเป็นเขา เหตุเกิดประมาณทุ่มเศษ มีคนได้ยินเสียงกรี้ด คอดว่าน่าจะเป็นตอนนั้น ผู้ชายคนนั้นเขามานั่งหลบฝนอยู่ตรงนี้ และถามตนเองว่ามีคนนอนเฝ้าไหม ตนเองก็ตอบไปว่า ไม่มี บางวันก็จะมานอน ก็เอะใจว่าเขาถามทำไม ทุกคนสงสัยผู้ชายคนนี้หมดเลย ผู้ชายคนนี้เป็นชาวมุกดาหาร บ้านอยู่ในตัวเมือง แฟนของพี่สาวได้โทรมาก็ไม่มีคนรับสาย และตอนเที่ยงคืนครึ่ง ตนเองได้แวะมาดูเห็นเขานอนก็ไม่ได้ปลุก เขานอนเอาผ้าห่มคลุมทั้งตัว พอมาตอนเช้าเปิดผ้าสแลนออก ลูกสาวเขาได้วิ่งมาหาแม่ก็ได้เรียกแม่แม่ แม่ไม่รู้สึกตัวแล้ว ลูกสาวถามว่าแม่ตายแล้วใช่ไหม
ทั้งนี้ทางชุดสืบสวน สภ.นิคมคำสร้อย ลงพื้นที่ติดตามหาตัวชายผู้ต้องสงสัย เพื่อนำตัวมาสอบสวนสืบหาสาเหตุการตายของแม่ค้าขายผลไม้
จากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ได้นำศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link