นครนายก ชาวบ้านผงะ พบขาคล้ายขาคนลอยในน้ำ เข้าไปดูพบเป็นศพ

ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลเหมือนมีอะไรเน่าตายในน้ำชาวบ้านเดินเข้าไปดูถึงกับตกใจเจอศพคนติดซอกสะพาน

ที่นครนายก พ.ต.ท.ทสพร สอนบุตร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปากพลีได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบศพลอยน้ำมาติดที่ใต้สะพานในคลองตลาดสดท่าแดง หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้สถานีตำรวจตรงข้ามกับตลาดสดท่าแดงเพียง 50 เมตร พบศพชายนอนหงายหน้าเข้าไปติดอยู่ในซอกใต้บันไดตลาดสดท่าแดง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ้งฯจึงช่วยกันนำศพ ขึ้นมารอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหาร่องรอยบาดแผลหรือมีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือไม่ เมื่อแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าอาจจะตกลงคลองเสียชีวิตเอง มาได้ 3 วัน เนื่องจากศพเริ่มมีกลิ่นแล้ว

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อนายภานุ อุดมชัย อายุ 30 ปี เป็นคนแถววัดฝั่งคลอง มีนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
จากการบอกเล่าของนายกัมพล จันทร์ลี พนักงานเทศบาลอำเภอปากพลีผู้ดูแลตลาดสดตลาดท่าแดงได้เล่าว่าตนได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาที่ตลาดสด เมื่อข้ามสะพานมาพบขาคนลอยอยู่ในน้ำจึงได้เข้าไปดูพบว่าเป็นศพลอยมาติดที่ซอกใต้สะพานที่ท่าน้ำตลาดสดท่าแดง จึงได้รีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำวรจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link