แห่รับอบอุ่น 2 ปันจักสีลัตเหรียญทองแดงที่เวียดนาม

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 พ.ค. 65 ที่บริเวณลานสนามหน้าศาลเจ้าแม่โต๊ะโมะ เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก นายอนิรุทร บัวอ่อน นายอำเภอสุไหงโก-ลก หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนและนักเรียน ได้ร่วมต้อนรับด้วยการมอบพวงมาลัยและดอกกุหลาบสีแดง รวมทั้งเงินสดจำนวนหนึ่ง ให้แก่ นายอับดุลการีม ยูโซ๊ะ อายุ 19 ปี และนายไครูลมหาฎี ยูโซ๊ะ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนในสังกัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย หรือ กศน.สุไหงโก-ลก


ซึ่งเป็นนักกีฬาปันจักสีลัต ชมรมหัวกุญแจ ที่ผ่านการคัดเลือกสู่ทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันปันจักสีลัต ประเภททีมคู่ลีลาชาย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ซึ่งจัดในระหว่างวันที่ 12 ถึง 23 พฤษภาคม 2565 ที่ได้รับเหรียญทองแดง ด้วยทักษะความสามารถในการร่ายรำปันจักสีลัต ที่มีท่วงท่าลีลาที่อ่อนช้อยงดงาม แต่แฝงไปด้วยความเข้มแข็งและดุดัน หลังจากเดินทางกลับถึงบ้านเกิดในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก โดยมีบิดามารดาและเครือญาติ มาร่วมให้การต้อนรับ แสดงความยินดีต่อบุตรชายที่ได้สร้างชื่อเสียง สามารถคว้าเหรียญทองแดง ให้ชาวสุไหงโก-ลก ได้ภาคภูมิใจ


ในการนี้นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้จัดขบวนรถให้ นายอับดุลการีม ยูโซ๊ะ และนายไครูลมหาฎี ยูโซ๊ะ ขึ้นขบวนแห่ไปตามถนนภายในเขตเทศบาล เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมแสดงความยินดี โดยตลอดทั้งสายที่ขบวนแห่ผ่าน มีประชาชนยืนให้กำลังใจตลอดทางพร้อมตบมือในความสามารถ ของนายอับดุลการีม ยูโซ๊ะ และนายไครูลมหาฎี ยูโซ๊ะ เจ้าของเหรียญทองแดง ของชาวสุไหงโก-ลกในครั้งนี้ด้วย

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link