จ.อุบลราชธานี จัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสะพาย เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา

จ.อุบลราชธานี จัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสะพาย เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2564.
วันนี้ ( 20 พ.ค.65) ที่หอประชุมจังหวัดอุบลราชธานี (ด้านหลังศาลากลางจังหวัด) นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสายสะพาย ประจำปี 2564 เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ประจำปีพุทธศักราช 2564 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 และได้มีการประกาศรายชื่อ ผู้ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ในราชกิจจานุเบกษาแล้ว
โดยในปี พุทธศักราช 2564 จังหวัดอุบลราชธานี มีข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ในชั้นประถมาภรณ์มงกุฎไทย รวมทั้งสิ้น 45 ราย โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีครั้งนี้ จำนวน 38 ราย ให้แก่ผู้ดำรงตำแหน่งต่างๆ ผู้กระทำความดี ความชอบอันปฏิบัติงานราชการที่เป็นประโยชน์แก่ประเทศชาติ ด้วยความอุตสาหะ มีความจงรักกักดีต่อสถาบันหลักของชาติ มีความซื่อสัตย์ สุจริต และบำเพ็ญตนเป็นพลเมืองที่ดี อีกด้วย.

ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link