จับได้แล้วโจรจากกล้องวงจรปิดขโมยรถจยย.ในห้องพักรพ.รสต.หนองโพรงก่อนออกแก้ผ้าล่อนจ้อนสาวอวัยวะเพศ

วันนี้25 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ ๒๔ พ.ศ. ๒๕๖๕ ได้มีผู้แจ้งเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแจ้งว่า เมื่อวันที่ ๒๓ พ.ศ. ๒๕๖๕ เวลาประมาณ ๑๙.๐๐ น. ผู้แจ้งได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ๑๐๐ เอส สีแดง เทา หมายเลขทะเบียน กอน ๘๘๓ ปราจีนบุรี เลขตัวรถ NF900-๑๐๙๓๒๐๔ ในบ้านพักโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโพรง จากนั้น ได้ขึ้นนอนพักผ่อนในบ้าน ต่อมาเวลาประมาณ ๐๔.๓๐ น. ผู้แจ้งลงมาเปิดประตูเพื่อขับรถไปตลาด ปรากฏว่ารถคัน ดังกล่าวได้หายไป ไม่ทราบคนร้ายเป็นใครมาลักเอาไป จึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ ดำเนินคดีกับคนร้ายที่ลักเอารถจักรยานยนต์ไปตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธุ์พานิชย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์แล้วแล้ว ตามบันทึกประจำวันข้อที่ ๑ เวลา ๐๕.๔๐ น. ลงวันที่ ๒๔ พ.ศ. ๒๕๖๕ น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ จากการสืบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสถานที่เกิดเหตุพบ คนร้ายเป็นชาย จำนวน ๑ คน
รูปร่างอวบอ้วน ผิดดำแดง สูงประมาณ ๑๗๐ ซม. มีรอยสักที่ต้นแขนขวา เข้ามาลักเอารถจักรยานยนต์ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ไล่ติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อนก่อเหตุ และหลังก่อเหตุมา โดยตลอด ต่อมาวันนี้ ๒๕ พ.ศ. ๒๕๖๕ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบเห็นรถจักรยานยนต์ คนร้ายลักไป จอดทิ้งไว้ในป่าข้างห้องเช่าป้าแอร์ ม.๓ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงได้รายงานให้ บังคับบัญชาทราบแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงได้ตรวจสอบแล้วเป็นรถจักรยานยนต์ (ของกลาง รายการที่ ๑) ที่ถูกคนร้ายลักมาจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้ แล้วเข้าตรวจสอบผู้ที่พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าป้าแอร์ฯ จนกระทั่งมาถึงห้องที่ ๔ พบ นายเสกสรรค์ หรืออาร์ม ธรรมพิทักษ์ พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะ รูปพรรณตรงกันกับคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอ ตรวจสอบและตรวจค้น โดยก่อนทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ดูจนเป็นที่น่าพอใจแล้วจึงได้ทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นตัวพบ ของกลางรายการที่ ๒ และ ๓ ตรวจค้นพบ นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ สวมใส่อยู่ขณะตรวจค้นจับกุม และของกลางรายการที่ ๔ ตรวจค้นพบ นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ยินยอมและสมัครใจนำพาเจ้าหน้าที่ตรวจยึด พบอยู่ในห้องเช่าป้าแอร์ ห้องที่ ๔ ม.๓ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่ นายเสกสรรค์ ธรรมพิทักษ์ พักอาศัยอยู่ขณะเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น จับกุม จากการสอบถาม นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ รับว่าเมื่อวันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๖๕ เวลาประมาณ ๒๐.๐๐ น. นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ได้ไปซื้อยาบ้ามา แต่ไม่สามารถเสพที่ห้องเช่าได้ จึงเดินไปเรื่อยๆ จนมาถึงโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโพรง นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ มองเห็นไฟห้องน้ำในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หนองโพรงยังเปิดอยู่ นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ จึงได้ปีนรั่วข้ามเข้าไปในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโพรง แล้วเข้าไปเสพยาบ้าในห้องน้ำภายในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโพรง หลังจากเสพยาบ้าแล้ว นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ได้ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้แจ้งจอดอยู่ข้างบ้านพัก นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ จึงได้ไปดูรอบๆ จนกระทั่ง นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ เห็นกุญแจรถจักรยานยนต์ห้อยอยู่ ข้างหน้าต่างภายในบ้านพัก นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ได้ใช้มือดันมุ้งลวดจนหลุดแล้วหยิบเอากุญแจรถจักรยานยนต์ ออกมา จากนั้น นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ได้เข็นรถจักรยานยนต์ออกมาจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนอง โพรง แล้วขับรถจักรยานยนต์กลับมาห้องเช่า

เมื่อมาถึงห้องเช่า นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอด ทิ้งไว้ในป่าข้างห้องเช่า จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ อันเป็นพยานหลักฐาน ยืนยันแน่ชัดว่า นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ เป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์จากสถานที่เกิดเหตุข้างต้นจริง ซึ่งเป็นเหตุจำเป็น เร่งด่วนตาม ป.วิ.อาญา มาตรา ๗๘(๓) ที่จะออกหมายจับบุคคลนั้นตามมาตรา ๖๖ (๒) แต่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่ ไม่อาจขอให้ศาลออกหมายจับบุคคลนั้นได้

จึงได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมแจ้งสิทธิและข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ลักทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน”

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ มาที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อตรวจหาสารเสพติดเบื้องต้นจากน้ำปัสสาวะของ นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ด้วยความยินยอมและสมัครใจของ นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ ผลการตรวจสารเสพติดเบื้องต้นปรากฏว่าพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน จึงนำตัวอย่างน้ำปัสสาวะปิดผนึกฝาด้วยเทปกาวโดย นายเสกสรรค์ หรืออาร์มฯ เขียนลายมือชื่อทับไว้ ส่งให้โรงพยาบาล ศรีมหาโพธิตรวจพิสูจน์ผลยืนยันอีกครั้ง ผลการตรวจของแพทย์โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ พบสารเสพติดประเภท เมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาให้ทราบว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย สอบถามผู้ถูกจับแล้วให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงแจ้งรายละเอียดกับพฤติการณ์และ ฐานความผิดดังกล่าวให้ผู้ถูกจับทราบอีกครั้งแล้ว จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบและได้บันทึกจับกุมควบคุมตัว ผู้ถูกจับพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link