“ททท.จับมือ BitKub Academy และ MVP เสริมทักษะดิจิทัล กับโครงการ Upskill Reskill

“ททท.จับมือ BitKub Academy และ MVP เสริมทักษะดิจิทัล กับโครงการ Upskill Reskill

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ดิจิตอล ไรเดอร์ จำกัด จัดทำโครงการ Upskill Reskill เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านเทคโนโลยีให้กับผู้บริหารและพนักงาน ททท.เพื่อนำความรู้และทักษะมาพัฒนา ปรับปรุง และยกระดับคุณภาพสินค้าและการบริการ ให้มีความทันสมัย ตอบรับกับยุคดิจิทัลมากขึ้น สามารถรองรับพฤติกรรมการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โครงการ Upskill Reskill เป็นโครงการที่มุ่งพัฒนาให้บุคลากร มีความเข้าใจในพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี ซึ่งส่งผลต่อวิถีการใช้ชีวิต การทำงาน และบริบทอื่น ๆ เกือบทุกมิติ โดยเฉพาะการเข้ามามีบทบาทของเทคโนโลยีดิจิทัลและการใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์ที่ขยายสู่ระบบสินทรัพย์ ทั้งนี้ จึงได้จัดงานสัมมนา หัวข้อ “การพัฒนาแนวคิดตลาดการท่องเที่ยว “Value over Volume” ด้วยเทคโนโลยี Blockchain และ Metaverse”รวมถึงมิติทางด้านการเงิน หรือ Crypto Currency กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยมีผู้เชี่ยวชาญจาก Bitkub Academy และบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP นำทีมโดย ทีมโดย คุณท็อป – นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา, นายปริญญ์ เสถียรปกิรณกรณ์, นายสำเร็จ วจนะเสถียร, นายชีวิน ศิริศักดิ์, นายพงศกร อุดมบัว และอีกหลายท่าน โดยสัมมนาในหัวข้อย่อยทั้งหมด 4 หัวข้อคือ โอกาสการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยเทคโนโลยี Metaverse โลกใหม่ในทศวรรษ 2020, โมเดลตัวอย่างการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยจาก “เที่ยวทิพย์ สู่ ทริปเที่ยว”และเทคโนโลยี AR/ VR ใน Metaverse Thailand เพื่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย, แนวทางการใช้ประโยชน์ Cryptocurrency ในโลก Metaverse เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพยุคใหม่ และการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ ด้วยเทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 – 31 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ FYI Center, Tower 2

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมการสัมมนาย้อนหลังได้ทาง YouTube channel : Amazing Thailand (Link Youtube : https://youtu.be/qzidRbIr9tQ) ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link