ปราจีนบุรี สะดุ้งช้างป่าทัยลานบุกในครัว ฉกข้าวกิน เจ้าของบ้านไล่หนี

เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 28 พค. 65 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 3 บ้านทุ่งแฝก ต.ทุ่งโพธิ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีช้างป่าจากอุทยานแห่งชาติทับลานบุกเข้าไปในครัวเพื่อหาอาหารกิน ขณะที่บุกเข้าไปในครัวเจ้าของบ้านกำลังเสียบหม้อหุงข้าวไว้ให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ เจ้าของบ้านจึงส่งเสียงไล่ให้ออกจากครัว ขณะที่ช้างป่าตัวดังกล่าวใช้งวงเปิดฝาหม้อข้าวออก แล้วใช้งวงฉกข้าวสวยที่สุกแล้วกินก่อนที่จะรีบถอยหลังออกจากตัวอาคารโรงครัวของเจ้าของบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวพบกับ นางณัชชา ใกล้ชิด ลูกสาวเจ้าของบ้านกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากตื่นนอนแล้วหุงหาอาหารเพื่อไว้กินในช่วงเช้า ทันใดนั้นมองเห็นช้างป่าตัวสูงใหญ่ซึ่งแอบเข้ามาด้านหลังบ้านที่เป็นโรงครัวฉกข้าวกิน ด้วยความตกใจจึงพากันส่งเสียงขับไล่ช้างป่าออกจากบ้านช้างป่ารีบถอยหลังออกจากโรงครัวแล้วจากไป

นางธนพร ใกล้ชิด (น้า)
กล่าวว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาช้างป่าตัวดังกล่าวได้บุกเข้าไปที่บ้านของตนเอง รื้ออาหารปลากินและทำลายข้าวของเสียหายไป 2 อย่าง จากเหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกกลัวช้างป่าตัวดังกล่าวที่มักจะแวะเวียนเข้ามาหากินภายในบ้านของชาวบ้าน สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก อยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ผลักดันช้างป่าออกจากพื้นที่ใกล้เคียงหมู่บ้านเพราะเกรงว่าอาจจะได้รับอันตรายจากช้างป่า

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link