จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่งมอบความห่วงใยแก่ครอบครัวผู้ทุพพลภาพในพื้นที่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่งมอบความห่วงใยแก่ครอบครัวผู้ทุพพลภาพในพื้นที่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

วันพุธที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 9.00 น. นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มอบหมายให้ นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน อาทิ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุราษฎร์ธานี สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ฯลฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่งมอบความห่วงใยให้กับผู้ทุพพลภาพ พร้อมมอบสิ่งของที่จำเป็น ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2565 จำนวน 3 ราย ได้แก่

รายที่ 1 นางสาวศศิญา ยี่หวา 40 ปี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 อาการแขนขาอ่อนแรงข้างซ้าย เดินได้แต่ต้องมีคนคอยพยุง แต่งตัวได้เล็กน้อย รับประทานอาหารโดยใช้มือข้างขวา ไม่สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ

รายที่ 2 นายประภาษ สวนกูล อายุ 58 ปี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 169/47 หมู่ 5 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 มีอาการอ่อนแรงอัมพาตของร่างกายด้านซ้ายอย่างถาวร ไม่สามารถควบคุมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระได้ มองเห็นปกติ

และรายที่ 3 นางเพ็ญศรี ปานนก อายุ 46 ปี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 233/3 หมู่ 1 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย สภาพนอนติดเตียง สามีเป็นผู้ช่วยเหลือดูแลความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน

สร้างความปราบปลื้มและซาบซึ้งใจแก่ครอบครัวผู้ทุพพลภาพ ทั้ง 3ราย และเป็นการสร้างกำลังใจให้แก่ทั้ง 3ครอบครัวในการดำเนินชีวิตต่อไป.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์
# PARIPAT : ไมเกรน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link