ปกครองอำเภอนาตาล สนธิกำลัง ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย รวบ ผตห. 5 ราย พร้อมยาบ้าของกลาง

ปกครองอำเภอนาตาล สนธิกำลัง ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย รวบ ผตห. 5 ราย พร้อมยาบ้าของกลาง

วันที่ 30 พ.ค. 65 เวลา 12.00 น. ภายใต้อำนวยการของ นายอุบล พีระพรปัญญา นายอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.นาตาลได้สั่งการให้นายกรณ์ บุตรพินธุ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอนาตาล , พ.ต.ต.ชาย ศรีดามณี สว.สส.สภ.นาตาล นำกำลัง ฝ่ายปกครองอำเภอนาตาล สมาชิกอส.กองร้อยอส.อ.นาตาลที่ 23 สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ทหาร ชุด คทร.กกล.สุรนารี (วัดดอนงิ้ว) ,มว.ลว.ไกล ที่ 1 กกล.สุรนารีร้อย ทพ.2302 , ชุด ชปข.ตชด.227 และ ชุด สืบ สภ.นาตาล ,เจ้าหน้าที่ทหารมว.ลว.ไกล.กกล.สุรนารี ทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย 3 เป้า

และสามารถจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 5 ราย พร้อมของกลาง ดังนี้ 1.น.ส.นิภา (นามสมมุติ) เป็นชาว ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลฯ 2.นายธง (นามสมมุติ) เป็นชาว ต.ท่าเมือง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลฯ 3.นายชัย (นามสมมุติ) เป็นชาว ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลฯ ผลการการตรวจค้นภายในบ้าน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และ ผลการตรวจปัสสาวะขั้นต้น มีผลเป็น บวก ทั้ง 3 คน และ 4.นายวา (นามสมมุติ) เป็นชาว ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลฯ ซึ่งจากการตรวจค้นกระท่อมนา ของนายวา พบยาบ้าซกซ่อนอยู่ในถุงเสื้อทางด้านซ้าย ยาบ้า จำนวน 195 เม็ด หรือ 1 ถุง และ ได้ตรวจค้นภายในบ้านพักของนายวา พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ 3 จุด ได้แก่ จุดที่ 1. พบยาบ้าซกซ่อนอยู่ในกระปุกทึก สีขาว พบยาบ้า จำนวน 800 เม็ด หรือ 4 ถุง จุดที่ 2. พบยาบ้าซกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อ จำนวน 15 เม็ด และ จุดที่ 3. พบยาบ้าซกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า จำนวน 2,000 เม็ด หรือ 1 มัด ผลการตรวจปัสสาวะของนายวา ในขั้นต้น มีผลเป็น บวก จากนั้น ได้จับกุม นายอำ (นามสมมุติ) เป็นชาว ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลฯ ซึ่งผลจากการตรวจค้นภายในกระท่อมนาของนายอำ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถุงเสื้อด้านซ้าย จำนวน 17 เม็ด และ ผลการตรวจปัสสาวะนายอำ ในขั้นต้น มีผลเป็น บวก
จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ทั้งหมด พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link