5 ข้อ เคล็ดลับขายของออนไลน์ได้เงินล้าน ของ เจ๊น้ำ รุงรัง แม่ค้าออนไลน์วร้ายๆ ล้านวิว (เน็ตไอดอลชื่อดัง) ในงานรณรงค์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตข้าวระดับประเทศ




5 ข้อ เคล็ดลับขายของออนไลน์ได้เงินล้าน ของ เจ๊น้ำ รุงรัง แม่ค้าออนไลน์วร้ายๆ ล้านวิว (เน็ตไอดอลชื่อดัง) ในงานรณรงค์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตข้าวระดับประเทศ เนื่องในวันข้าวและชาวนาแห่งชาติ ประจำปี 2565  จ.พระนครศรีอยุธยา 

วันที่ 5 มิถุนายน 2565 คุณณัฐนัน ต้นศึกษา หรือ เจ๊น้ำ แม่ค้าออนไลน์วร้ายๆ ล้านวิว (เน็ตไอดอลชื่อดัง) ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรแลกเปลี่ยนความรู้กับเกษตรกร และประชาชนที่มาร่วมงาน เกี่ยวกับการขายของออนไลน์ ให้ได้เงินล้าน ขายให้ปัง ในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่าย กล่าวว่า 5 ข้อเคล็ดลับขายของออนไลน์ได้เงินล้าน

ข้อ 1 : ความคิดความเชื่อที่ผิด คือ การขายของออนไลน์ยุ่งยากและซับซ้อน แปลกใหม่รู้สึกไม่คุ้นเคยเลยไม่กล้าลงมือทำ เพราะจริงแล้วการขายของออนไลน์ไม่ได้ยากเกินความเข้าใจ มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการเปิดหน้าร้านถึง 5-15 เท่าเลย ขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจแต่ละแบบขายสินค้าออนไลน์นั้นๆ ชวนปวดหัวน้อยกว่า แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า 70 เท่า เพราะเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปิดหน้าร้าน จ้างพนักงานประจำร้าน สร้างและจัดการคลังด้วยตัวเอง ทั้งยังประหยัดเงินไปได้ส่วนหนึ่งเลยด้วย

ข้อ 2 : ความคิดตั้งราคาสินค้าในราคาถูก มีส่วนลด ยิ่งทำโปรโมชั่น จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จในการเพิ่มยอดขายมากขึ้น การมีส่วนลดและการตั้งราคาสินค้าให้ต่ำ เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ควรใช้ในโอกาสต่างๆ เพื่อให้ได้กำไรสูงสุด ไม่อย่างนั้นแล้ว การลดราคาบ่อยๆ จะนำไปสู่สถานการณ์ 2 แบบ นี้
1. ลูกค้าอาจคิดว่าคุณภาพของสินค้าไม่ดี เพราะราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ทำให้คนที่เห็นอาจเบนความสนใจไปที่ผู้ขายคนอื่นๆ แทน เพื่อคุณภาพของสินค้าที่ดีกว่า
2. ลูกค้าอาจคิดว่าผู้ขายตั้งราคาสินค้าสูงเกินจริงไว้ก่อน จึงลดราคาได้บ่อยๆ ซึ่งนั่นจะลดความเชื่อใจของลูกค้าต่อสินค้าของคุณเป็นอย่างมาก และจะทำให้ยอดขายตกลง ซึ่งทั้ง 2 สถานการณ์ล้วนไม่ใช่เรื่องที่ดีกับธุรกิจ เพราะนักธุรกิจกว่า 90% เชื่อว่า การวางแผนส่วนลดเป็นกลยุทธ์การตั้งราคาขั้นสูงสุด เพราะฉะนั้น เจ้าของกิจการควรวางแผนการตั้ง-ลดราคา และโปรโมชั่นในโอกาสพิเศษต่างๆ ให้ดี เพื่อรักษากลุ่มลูกค้า คุณค่าของแบรนด์ และกำไรเอาไว้จะดีทีสุด


ข้อ 3 : ความคิดมือใหม่หมดโอกาสปังทันทีที่เริ่มขาย เพราะคนหรือลูกค้าอาจจะสนใจแบรนด์เก่าๆ มากกว่าเพราะความน่าเชื่อถือ มันไม่ได้หมายความว่า มือใหม่จะขายไม่ได้เลย สิ่งสำคัญคือ การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ซื้อ เมื่อทำให้ลูกค้าไว้ใจได้ ลูกค้าก็จะกลับมาอีก และแบรนด์ก็สามารถขยายตัวได้ จากคำบอกเล่าของลูกค้ากลุ่มนี้แน่นนอน


ข้อ 4 : ความคิดถ้าคุณไม่รู้ข้อมูลเชิงเทคนิคอย่าหวังว่ายอดขายจะรุ่ง บนโลกในวันที่การค้าออนไลน์เป็นพื้นที่แสนซับซ้อน มีแต่ข้อมูลเชิงเทคนิคชวนปวดหัวได้หมดไปแล้ว ปัจจุบันการทำธุรกิจนั้นง่าย สามารถหาความรู้ ข้อมูล และตัวช่วย ได้เพียงปลายนิ้วกด ที่ช่วยเรื่องยอดขายได้แน่นนอน

ข้อที่ 5 : ความคิดการช็อปออนไลน์เป็นเรื่องของวัยรุ่นเท่านั้น อินเทอร์เน็ตได้เชื่อมคนทุกกลุ่มเอาไว้ด้วยกัน กลุ่มเป้าหมายจึงไม่จำเป็นต้องเป็นคนอายุน้อยเสมอไป ซึ่งอันที่จริงมีการศึกษาระบุว่า คนทุกกลุ่มอายุมีพฤติกรรมการช็อปออนไลน์เกือบเท่ากัน ดังนั้น เจ้าของกิจการสามารถขายสินค้าให้คนกลุ่มใดก็ได้ โดยขึ้นอยู่กับสินค้านั้นๆ เป็นหลักนั่นเองคะ

ทั้งหมดนี้ เป็นคำแนะนำที่หวังว่าเกษตรกรและผู้มาร่วมงานสามารถนำไปปรับใช้กับร้านค้าออนไลน์ของตัวเองกันนะคะ คนที่หยุดธุรกิจออนไลน์คือคนที่สู้ความอ่อนแอตัวเองไม่ไหว ดังนั้นอย่าไปกลัวการจะเริ่มต้นทำอะไรบางครั้ง แต่ขอให้ทุกคนมีความกล้าคิดกล้าลงมือสักนิด ถ้าไม่ลองทำคุณก็คงไม่มีวันได้รู้นะคะ ไม่แน่นคุณอาจจะเป็นเศรษฐีเงินล้านร้อยล้านคนต่อไปก็ได้ค่ะ


ติดต่องานวิทยากรขายของออนไลน์ได้เงินล้าน 0935525999 หมิงเว่ย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link