หนุ่มใหญ่ วัย 62 ปี คิดไม่ตกลูกเลี้ยงบังคับให้ขายที่ ต้องหนีมาผูกคอจบปัญหาชีวิตตัวเอง ย่านสุขสวัสดิ์

หนุ่มใหญ่ วัย 62 ปี คิดไม่ตกลูกเลี้ยงบังคับให้ขายที่ ต้องหนีมาผูกคอจบปัญหาชีวิตตัวเอง ย่านสุขสวัสดิ์

วันที่ 6 มิถุนายน 2565
เวลา 13.00 น.

ร้อยตำรวจเอก ธนัฑชรง หงส์พิพัฒน์ศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สน.บางมด รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุจากการผูกคอ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัคร มาถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดภายในอาคารพาณิชย์ ซอย สุขสวัสดิ์ ถนน สุขสวัสดิ์ เเขวง จอมทอง เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้นดัดแปลงเป็นห้องเช่าปลูกติดกันหลายหลัง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 62 ปี อยู่ภายในห้องพักอาศัยของตนเองบริเวณชั้นที่ 3 ในลักษณะท่านั่งพิงกำแพง ที่บริเวณลำคอพบเชือกผ้าสีแดง ส่วนปลายเชือกด้านบนมีตะขอเกี่ยวกับตะปูควงอยู่ตรงบริเวณวงกบหน้าต่าง ส่วนลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อตสีขาวดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ สภาพศพเน่าเละ มีน้ำเลือดน้ำหนองไหลนองเต็มพื้นทั่วห้องส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณอาคารดังกล่าวคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ภายในห้องไม่พบการถูกรื้อค้นและไม่มีร่องรอยจากการต่อสู้แต่อย่างใด ประตูห้องล๊อคจากด้านในอาสาสมัครต้องใช้ไขควงงัดห้องเข้าไปเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตโดยได้รับการยินยอมจากเจ้าของอาคารดังกล่าวแล้วและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพยานในการดำเนินการทุกขั้นตอน

จากการสอบถามจากผู้พักอาศัยภายในอาคารดังกล่าวบอกว่า ผู้ตายมาเช่าห้องได้ประมาณ 4-5 วันแล้ว เห็นครั้งสุดท้ายก็ตอนมาขอเช่าห้องอยู่ และเมื่อวันที่ผู้ตายมาเช่าห้องได้บอกแต่เพียงว่าหนีลูกเลี้ยงมาเพราะลูกเลี้ยงบังคับให้ขายที่แต่ผู้ตายไม่ยอมขายก็เลยหนีออกจากบ้านแล้วมาเช่าห้องอยู่ที่นี่แต่จะเป็นอย่างที่ผู้ตายบอกหรือเปล่าตรงนี้ตนเองก็ไม่รู้ได้แน่ชัด แต่เจ้าของบ้านก็ตกลงให้ผู้ตายเช่าอยู่โดยจ่ายค่าเช่าแค่ 500 บาท ก็อยู่ได้เลยพอผู้ตายขึ้นไปเก็บของบนห้องแล้วเห็นว่าลงมาซื้อข้าว และตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาก็ไม่เห็นอีกเลย พอมาเมื่อช่วง 8 โมงครึ่งของวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยลงมาจากด้านบนมีคนที่อยู่ในอาคารเขาสงสัยพากันขึ้นไปดู ยืนส่องดูทางหน้าต่างของอีกตึกนึงซึ่งทะลุหากันได้ตรงนั้นเป็นที่วางแท๊งค์น้ำก็เลยเห็นว่าเป็นขาแล้วมีกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจึงแน่ใจว่ามีผู้เสียชีวิตเลยแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

ส่วนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช ได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช แล้วจะติดต่อให้ญาติมารับเอกสารเพื่อไปรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link