ปราจีนบุรี กินเหล้าหนักเป็นลมดับคาสวนมัน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 10 มิย.65 พ.ต.ท.ปรีชาจุนโพธิ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า พบศพผู้เสียชีวิตในป่ามันสำปะหลังบ้านหนองแสง หมู่ 6
ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายวัยกลางคนสวมเสื้อยืดแขนสั้นนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวนอนหงายเสียชีวิตในท้องร่องป่ามันสำปะหลัง ทราบชื่อนายสังวาลย์ บัวเชย อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1ม.6 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เพื่อนบ้านและลูกสาวมาดูศพด้วยความเสียใจ

นายณัฐวุฒิ พลหัสดี ลูกพี่ลูกน้องผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เมื่อวานนี้ผู้ตายได้มากินเหล้าอยู่ที่กระท่อมติดกับที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต กระทั่งเช้ากับเพื่อนๆ 7 คน ทุกคนรู้จักกันดี และแยกย้ายกันกลับบ้าน ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เพื่อนๆกลับมากินเหล้ากันอีกผู้ตายไม่ได้มาด้วยทุกคนคิดว่าผู้ตายเมาหลับอยู่ที่บ้านห่างกัน 30 เมตร คนที่มากินเหล้าด้วยกันเป็นเพื่อนบ้านกันและทุกคนสนิทกันไม่เคยทะเลาะกันแต่อย่างใด กระทั่งเวลา 16.00 น. นายณัฐวุฒิเดินออกมาฉี่หลังจากกินเหล้าขาวกัน 2 ขวด เมื่อเดินออกมายังพบศพมองเห็นผู้ตายนอนตายอยู่ในท้องร่องกลางป่ามันสำปะหลังจึงร้องให้ทุกคนรู้ คาดว่าผู้ตายอาจเดินหลงมาแล้วล้มไม่มีคนเห็นท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าวเป็นลมเสียชีวิต

นส.รัตติกาล บัวเชย อายุ 18 ปี ลูกสาวกล่าวว่าปกติพ่อเป็นคนกินเหล้าและมีอาชีพรับจ้างทั่วไปได้แยกทางกับแม่หลายปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 4 คน ลูกๆคอยดูแล รู้สึกเสียใจที่พ่อมาเสียชีวิตแบบนี้ พ่อไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร การเสียชีวิตของพ่อในครั้งนี้ไม่มีใครรู้ว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใดต้องรอผลการตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตจากโรงพยาบาลว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใด

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link