ศรีสะเกษ บิ๊กหมอกที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจกรณีร้องทุกข์ขอสะพานลอยคนข้ามที่ศรีสะเกษ

ศรีสะเกษ !! บิ๊กหมอกที่ปรึกษาบอร์ดบริหารUNPKFCและที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจกรณีร้องทุกข์ขอสะพานลอยคนข้ามที่ศรีสะเกษ
เมื่อเร็วๆนี้ที่ห้องประชุมโรงเรียนบ้านกระบี่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบอร์ดบริหารUNPKFCและที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ดร.อภินิตา ไชยชนะ ประธาน UNPKFC และคณะ ได้ลงพื้นที่ไปรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านกระบี่ อำเภอกันทรลักษ์

โดยมีนางกันตพัชร์ ไชยนา นายกเทศมนตรีตำบลหนองหญ้าลาด นายสนิท จำปาทิพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกระบี่ นางทำนอง ยอดอ่อน รองนายกเทศมนตรีตำบลหนองหญ้าลาด นายสุทัศ อาวะรี กำนันตำบลหนองหญ้าลาด นายคำสิงห์ ตีเงิน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 นายไพบูลย์ ตีเงิน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 นายโอพิศ เลิศศรี นายอัมพร พิมานทับ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่8 และคณะครูเรียนโรงเรียนบ้านกระบี่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ร่วมให้การต้อนรับและร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านกระบี่และชาวบ้านกระบี่ตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ ได้ร้องทุกข์ขอสะพานลอยคนข้ามโรงเรียนบ้านกระบี่ เพื่อใช้ประโยชน์และความปลอดภัยแก่เด็กนักเรียนที่ต้องเดินทางไปเรียนทุกวันและประชาชนที่ในชุมชนและละแวกใกล้เคียงได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

ในโอกาสนี้นางกันตพัชร์ ไชยนา นายกเทศมนตรีตำบลหนองหญ้าลาด และคณะ ได้ยื่นหนังสือร้องทุกข์ขอสะพานลอยคนข้ามโรงเรียนบ้านกระบี่ ต่อนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบอร์ดบริหารUNPKFCและที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อนำเสนอพิจารณาให้การช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านกระบี่และชาวบ้านกระบี่ตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ ต่อไป
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบอร์ดบริหารUNPKFCและที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนเองได้นำเรื่องดังกล่าวเรียนปรึกษานายนพ พงศ์ผลาดิสัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษแล้ว ท่านก็ให้ประสานกับนายรพี ตั้งทรงสุวรรณ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 2 ซึ่งเรี่องกรณีดังกล่าวทางผู้อำนวยการแขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 2 ได้รับทราบแล้ว และจะดำเนินการลงพื้นที่ติดตามปัญหาในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านเอกชนประชาชนโดยรอบ การแก้ปัญหาอุปสรรคอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 2 ยังได้เสนอวิธีและทางออกที่จะตัดปัญหาโดยรวม แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องให้ชาวบ้านทำประชาคมและทำความเข้าใจในหมู่บ้านและพื้นที่ที่เกี่ยวข้องจะได้สร้างสะพานลอยหรืออุโมงค์ได้อย่างไม่มีปัญหาต่อไป

ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link