“บิ๊กหมอก” นายศรพงษ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬมอบชุดตรวจโควิด 19 (ATK) จำนวน 100 ชุด

“บิ๊กหมอก”
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยนายพันวศิน วิไลแก้ว นายปฐมศักดิ์ เตชะเวชเจริญ นางสาวทัศนี วรรณทองผู้ช่วยที่ปรึกษาลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ มอบชุดตรวจโควิด 19 (ATK)จำนวน 100 ชุด โดยมีนายนฤชา โฆษาศิวิไลช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้แทนรับมอบ

นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง กล่าวว่า วันนี้รู้สึกยินดีมากที่ได้มาจังหวัดบึงกาฬเพราะที่นี่เป็นจังหวัดที่มีความสวยงามทั้งทางธรรมชาติ และอัธยาศัยของผู้คน ซึ่งแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์โควิด 19 จะเริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่การตระหนักรู้และลดจำนวนผู้ติดเชื้อก็ยังมีความสำคัญดังนั้น UNPKFC จึงได้นำชุดตรวจ atkในโครงการที่จะมอบให้แต่ละจังหวัดโดยมีเป้าหมายให้เกิดประโยชน์และได้ให้ความช่วยเหลือแก่เด็กสตรีผู้ยากไร้ รวมถึงการแก้ไขปัญหาความยากจน

นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้กล่าวขอบคุณ และได้ร่วมพูดคุยเรื่องการพัฒนาจังหวัดบึงกาฬ สู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ smart city เพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ณ.ห้องรับรองจังหวัดบึงกาฬ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link