ปราจีนบุรี พบร้านก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย

วันที่ 22 มิ.ย.65 พบร้านก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสายเจ้าของร้านสาวสวยรสชาติอร่อยถูกปากขายดิบขายดี ร้านตั้งอยู่ริมถนนบ้านโนนหมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนถึง อบต.กบินทร์ 200 เมตร ด้วยรสชาติอร่อยถูกปาก ราคาถูก แม่ค้าสวย จึงเป็นที่สนใจของลูกค้าที่ผ่านไปมาต้องลองแวะชิมและซื้อไปฝากญาติ ก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังเป็นชื่อร้านที่ดูแปลกและสะดุดตาที่ทางร้านขึ้นป้ายไวนิลติดไว้หน้าร้าน เมนูในร้านล้วนแล้วแต่น่ากินทุกเมนูไม่ว่าจะเป็น บะหมี่แห้ง ไก่ตุ๋นเย็นตาโฟ ต้มยำ เนื้อเปื่อย ต้มยำทะเล เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านได้แก่ต้มยำทะเลลูกค้าสั่งกินที่ร้านและสั่งซื้อไปฝากญาติ 3-4 ถุง ลูกค้าส่วนใหญ่บอกว่าก๋วยเตี๋ยวร้านนี้รสชาติอร่อยราคาเป็นกันเอง

นส.ชรันพร สุวรรณปลั่ง​ เจ้าของร้านฯกล่าวว่าเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวริมทางภายในหมู่บ้านเมื่อสามปีที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นร้านเพิงไม้เล็กๆไม่มีชื่อร้านลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันพอขายได้ไปวันๆเท่านั้น

อยู่มาวันหนึ่งขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้าน เสียงรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนนขับแซงกันลูกค้าในร้านส่งเสียงร้องกลัวรถยนต์จะเฉี่ยวชนกัน หรือแฉลบเข้าร้านค้าขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้านเวลาลูกค้านั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้านจะหันหลังให้ถนน และคิดได้ว่าน่าจะตั้งชื่อร้ายก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังให้สมกับร้านค้าที่อยู่ริมถนนแห่งนี้ ราคาบะหมี่แห้งชามละ 40 บาท ไก่ตุ๋น ชามละ 50 บาท เย็นตาโฟ ชามละ 50 บาท ต้มยำ ชามละ 50 บาท เนื้อเปื่อยชามละ50 บาท บาท ต้มยำทะเล 120 บาท เท่านั้น

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link