นครนายก หนุ่มขับเก๋งชนขอบทางเสียหลักพุ่งเข้าบ้านคน แฟนสาวดับ

หนุ่มขับเก๋งไม่ชินทาง เสียหลักชนขอบเกาะกลางถนน รถกระดอนวิ่งชนบ้านเรือนชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2

เมื่อเวลา 21.58 น. ของวันที่ 21 มิ.ย. 2565 พ.ต.ท.ทศพร สอนบุตร สารวัตรเวรสถานีตำรวจอำเภอปากพลี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถยนต์เก่ง 1 รายและผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นลูกเจ้าของบ้านส่วนคนขับปลอดภัย เหตุเกิดบริเวณใกล้สะพานลอย หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยปอเต็กตึ้งจุดปากพลี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเอ็มจีสีดำ ทะเบียน 1 ขฆ 2646 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้าไปในบ้านคนซึ่งเปิดเป็นร้านค้าพังเสียหาย

มีนายนเรศ ชื่นเย็น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227/25 หมู่ที่ 3 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสที่ติดอยู่ในรถยนต์ทราบชื่อ นางสาวภรัคษรฉัตร์ ตองติน อายุ 35 ปี เป็นคนจังหวัดปราจีนบุรี แฟนคนขับถูกอัดติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บสาหัสออกมาช่วยทำซีพีอาแต่ไม่ตอบสนองจึงประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลปากพลีมารับส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนนายนเรศ ชื่นเย็น คนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ ให้เป่าหลายทีก็ไม่ให้ความร่วมมือในการเป่าจึงได้เชิญไปตรวจที่โรงพยาบาลปากพลีต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนาย นเรศ ชื่นเย็น ได้เล่าว่า ตนและแฟนสาวได้มาทำธุระที่จังหวัดนครนายก และกำลังเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี ระหว่างขับรถมาตนไม่ชินเส้นทางพอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถยนต์ของตนเกิดเสียหลักไปชนเข้ากับขอบเกาะกลางถนนและเสียหลักพุ่งชนเข้าบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย มีลูกเจ้าของบ้านบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้เชิญตัวคนขับไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link