ปทุมธานี รองนายกเล็ก แจ้งความถูกตั้งไลน์ใส่หน้าตนเอง ไปด่าคนอื่นให้เกิดความเข้าใจผิด แถมยังเอารูปเปลือยของตนส่งไลน์ ไปหาคนอื่นๆ ทั้งๆที่รูปนั้นตนลบไปแล้วตั้งหลายปีก่อน

ปทุมธานี รองนายกเล็ก แจ้งความถูกตั้งไลน์ใส่หน้าตนเอง ไปด่าคนอื่นให้เกิดความเข้าใจผิด แถมยังเอารูปเปลือยของตนส่งไลน์ ไปหาคนอื่นๆ ทั้งๆที่รูปนั้นตนลบไปแล้วตั้งหลายปีก่อน

เมื่อเวลา 13.00.น วันที่ 26 ก.ค. 61 นายเลิศศักดิ์ บุนนาค อายุ 49 ปี อดีตรองนายกเทศบาลตำบลหลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกขูต่อ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต กรณีถูกผู้ไม่หวังดีแฮ็ค Facebook และแอพพลิเคชั่น LINE นำข้อมูลส่วนตัวอันเป็นเท็จ นำไปเผยแพร่ต่อสาธารณะชนจนได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

ทางด้าน นายเลิศศักดิ์ บุนนาค เปิดเผยว่าได้มีผู้ไม่หวังดีมีการปลอม Facebookและปลอม LINE ส่วนตัวของตนเองไปเผยแพร่ต่อสาธารณะชนที่มีภาพส่วนตัวตนเองและเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมส่อเสียดไปทางอนาจาร และยังมีการปลุกปั่นให้คนใกล้ชิดของตนเองได้รับความเสียหายเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเพื่อหวังผลทางการเมือง

ทางด้าน นายเลิศศักดิ์. กล่าวต่อว่า โดยผู้ไม่หวังดี ได้สร้างไลน์ปลอมโดยนำหน้าตนเองไปใส่ไว้ แล้วจากนั้นใช้มือถืออีกเครื่องสร้างไลน์ ซึ่งเป็นของหญิงสาวคนสนิท แล้ว ก็ทำให้เหมือนว่า ตนกำลังคุยกับหญิงสาวคนสนิท แต่ทั้งๆที่ เราทั้งคู่ไม่รู้เรื่องเลย ซึ่งหลังจากสร้างเรื่องคุยเสร็จแล้วก็ก๊อปหน้าจอที่สร้างขึ้นมา ส่งต่อไปให้บุคคลอื่น เพื่อทำให่เกิดความเข้าใจผิด และที่สำคัญคือการสร้างไลน์ปลอมที่มีหน้าตน พิมพ์ด่าคนโน้นคนนี้ด้วยถ้อยคำหยาบคาย เพื่อสร้างความเข้าใจผิด ปละที่หนักไปกว่านั้น ได้มีภาพตนเปลือยกาย ที่เคยถ่ายไว้เมื่อนานมาแล้ว และลบทิ้งไปแล้วด้วย และยังมีคลิปและภาพของหญิงสาวคนสนิท ถูกส่งไปทั่วแถมยังส่งเป็นภาพที่ปริ้นลงกระดาษ พร้อมเขียนข้อความว่า ขายบริการ พร้อมเบอร์โทร ถูกส่งไปให้บุคคลที่ตนรู้จัก และไม่รู้จักทั่วไปหมด ซึ่งตนเองก็เห็นว่า การกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการป้องกันตนเอง จึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามผู้กระทำผิกมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการรับแจ้งความไว้และทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งทำหนังสือถึง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทาง เทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อให้ช่วยติดตามผู้กระทำผิดดังกล่าวมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี ภาพ / ข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link