ปราจีนบุรี หนุ่มจิตเวชคว้าสากกะเบือ ทุบหัวแม่ดับสลด

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 30 มิย.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านเลขที่ 783 หมู่ 1 ต.สัมพันธ์ตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แม่ถูกลูกชายแท้ๆใช้สากกะเบือทุบศีรษะ จากนั้นลากร่างแม่ที่โชคไปด้วยเลือดเต็มใบหน้าออกจากบ้าน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงออกมาดูพบว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นลูกชายกำลังลากร่างของแม่ตัวเองออกจากบ้านเพื่อที่จะนำไปทิ้งจึงร้องบอกให้หยุด จากนั้นตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ และจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้และนำตัวทั้งสองนำส่งโรงพยาบาลนาดี

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ ยายจ่อย พันธุ์สุ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 783 หมู่ 1 ต.สัมพันธ์ตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกของแข็งทุบที่บริเวณศีรษะทั้งสองข้างเป็นแผลฉกรรจ์เลือดอาบหน้า ถูกนายประสิทธิ์ พันธุ์สุ อายุ 41 ปี ลูกชายลากตัวออกมาจากบ้านจนถูกเพื่อนบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายวิชัย สวามีชัย เพื่อนบ้านที่อยู่ห่างกัน 15 เมตร กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในบ้านซึ่งอยู่ติดกันได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุส่งเสียงดัง และคิดว่าตัดเหล็กเสร็จจะออกมาดุด่าผู้ก่อเหตุไม่ให้ทะเลาะกับแม่ ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังตุ๊บๆ 3-4 ครั้ง ติดกันจึงรีบโผล่หน้าออกมามองที่บ้านยายจ่อย เห็นนายประสิทธิ์กำลังลากอะไรบางอย่างออกจากบ้านข้างห้องน้ำ จึงเดินถือเหล็กติดมือมาด้วย

ทันใดนั้นเห็นนายประสิทธิ์ลากแม่ออกมาจึงร้องตะโกนบอกให้หยุด นายประสิทธิ์บอกว่ามีชาย 2 คนมาทำร้ายแม่และวิ่งหนีไป และเห็นยายจ่อยนอนจมกองเลือดอยู่และเพื่อนบ้านมาจับตัวนายประสิทธิ์เอาไว้ได้ รีบนำตัวยายจ่อยส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และยังพบสากกะเบือตกอยู่ที่ข้างห้องน้ำมีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่านายประสิทธิ์ใช้สากกะเบือทุบหัวแม่ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดพันธ์ศรี ญาติได้นำร่างมาไว้ที่วัดเพื่อรดน้ำศพบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ นายรุ่งศักดิ์ พันธ์สุ ลูกชายคนโต กล่าวว่า แม่ถูกนายประสิทธิ์ ลูกชายใช้สากกะเบือทุบหัวจนเสียชีวิตสร้างความเสียใจให้กับลูกและญาติที่ทราบข่าวยิ่งนัก น้องชายคนที่สี่เป็นคนป่วยจิตเวชได้ 10 ปีแล้ว รักษาไม่หาย

ยายละมัย แซ่ฉั่ว ลูกพี่ลูกน้องยายจ่อยกล่าวว่า ยายจ่อยอยู่กินกับสามีมีลูก 5 คน คนก่อเหตุเคยดมกาวและติดหล้า ต่อมาติดยาเสพติด ถ้าได้กินเหล้าก็จะเหมือนคนปกติ ถ้าไม่ได้กินเหล้าหรือดมของฉุนๆจะออกอาการกร้าวร้าว คิดว่านายประสิทธิ์เกิดอาการหลอนก่อนเกิดเหตุอยู่บ้านเก่าห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุ 1 กม. นายประสิทธิ์เดินมาหาแม่อาจขอเงินแม่ไม่ได้จึงเกิดความเครียดทำร้ายแม่จนเสียชีวิต

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link