“สภ.เมืองขอนแก่น ปล่อยแถวสายตรวจเดินหน้าประชาสัมพันธ์การดำเนินการตามโครงการ Khonkaen Smart Safety Zone 4.0 !!

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.65 เวลา 16.00 น.ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ภ.จว.ขอนแก่น ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พีระฉัตร สาขา รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.ฯ และ ร.ต.อ.ธานินทร์ บุดดีคำภา รอง สวปฯ(ร้อยเวร 20)

ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แสดงกำลัง/ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพบปะประชาชน,ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร ณ ย่านชุมชนถนนศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินการตามโครงการ Khonkaen Smart Safety Zone 4.0 และได้มีการจัดทำแบบสำรวจ smart safety zone poll และ people poll สำหรับให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในเรื่องความหวาดกลัวภัยและความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

ทั้งนี้ได้ประสานผู้จัดการร้าน/เจ้าของร้านค้าทองในพื้นที่ ขอความร่วมมือเชื่อมมุมกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านมายังศูนย์ ccoc สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อเป็นมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันเหตุอาชญากรรม ตามโครงการ khonkaen smart safety zone 4.0 ทุกร้านยินดีเข้าร่วมโครงการ ซึ่งจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

โครงการ Khonkaen Smart Safety Zone 4.0

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link