ราชบุรี ลูกหลานช๊อค อากงวัย 87 เครียดป่วยจ่อยิงขมับตัวเองดับ

ราชบุรี – ลูกหลานช๊อค อากง วัย 87 เครียดป่วยจ่อยิงขมับตัวเองดับ เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (4 ก.ค.) ร.ต.อ.ไพรวัลย์ ปี่แก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.ดำเนินสะดวก ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองจนเสียชีวิต ภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 48 หมู่ 3 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพร้อมแพทย์เวร รพ.ดำเนินสะดวก และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบ นายสำราญ ธรรมกิจวัฒน์ อายุ 87 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องนอน บริเวณขมับขวามีรอยถูกอาวุธปืนยิงทะลุซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่สมิทธ์.38 ตกอยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต และพบลูกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นภายใน 1 ลูก จนท.ตำรวจจึงเก็บอาวุธปืนและลูกกระสุนนำไปตรวจสอบ

      จากการสอบสวน นายสมชาย ธรรมกิจวัฒน์ อายุ 64 ปี ผู้พบศพคนแรกและเป็นลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนทำภารกิจส่วนตัวอยู่นอกบ้าน จนช่วงเวลา 09.00 น. เห็นผึ้งแตกรังบินวนใกล้บริเวณหน้าต่างห้องนอนของพ่อ ตนจึงเดินเข้าไปไล่แต่ขณะไล่ผึ้งอยู่นั้น เหลือบมองเข้าไปในห้องที่หน้าต่าง เห็นพ่อตนนอนหายใจกระตุกและมีเลือดเต็มที่นอน ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปในห้องพร้อมตะโกนเรียกคนในบ้านให้ช่วย พร้อมบอกให้คนในบ้านโทรเรียกรถพยาบาล เมื่อเข้าไปในห้องพบบริเวณขมับของพ่อมีรูกระสุนและมีเลือดไหลออกมาเต็มที่นอน และเห็นอาวุธปืนตกหล่นอยู่ข้างๆร่างของพ่อ ตนจึงรีบเข้าไปช่วยปั้มหัวใจแต่พ่อก็หยุดหายใจไปแล้ว ตนและลูกหลานรู้สึกช๊อคและงงมาก เพราะทุกคนดูแลเอาใจใส่คุณพ่อเป็นอย่างดี แต่ตนคาดว่า

สาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเรื่องโรคภัยต่างๆที่รุมเร้าคุณพ่อ โดยเฉพาะโรคเส้นเลือดในสมองตีบที่ไม่หายสักที ท่านคงจะห่วงว่าจะเป็นภาระของลูกหลาน ท่านเคยบ่นว่าเมื่อไรจะตายสักที เพื่อนรุ่นเดียวกันตายกันหมดไป แต่ช่วง 3 วันที่ผ่านมา ท่านไม่เคยบ่นแบบนี้อีกเลย มีแต่หน้าตาดูเศร้าๆ ไม่ค่อยยิ้มแย้ม จนมาก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงตวเองจนเสียชีวิต ส่วนอาวุธที่คุณพ่อ ใช้จ่อยิงตัวเอง เป็นปืนของท่านที่ยกให้กับลูกสาวเก็บไว้ ซึ่งอยู่ภายในห้องลูกสาว คาคว่าท่านคงแอบเอามาเก็บไว้ โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวก็จะนำร่างไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดต่อไป https://drive.google.com/file/d/17uWl-zkTA0zbGsS8hYhxFB_n2Vg4pxj7/view?usp=sharing

สุจินต์  นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link