นนทบุรี โรงรถบ้านอดีต ผวจ.สมุทรสาครถล่ม ทับเพื่อนลูกสาวบาดเจ็บ 1 ราย รถพัง 1 คัน

นนทบุรี โรงรถบ้านอดีต ผวจ.สมุทรสาครถล่ม ทับเพื่อนลูกสาวบาดเจ็บ 1 ราย รถพัง 1 คัน
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ก.ค.65 พ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเวียงศร
สารวัตรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุอาคารต่อเติมโรงจอดรถภายในหมู่บ้านชวนชื่น หมู่ 2 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พังถล่มลงมาทับรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น เลขที่ 19/45 พบอาคารจอดรถในส่วนที่ต่อเติมพังถล่มลงมาทับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Lexus สีขาวหมายเลขทะเบียน ฐม 1161 กรุงเทพ ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางสาวเกรซ นิ่มสาคร อายุ 18 ปี เป็นเพื่อนของลูกสาวเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เบื้องต้นอาการปลอดภัย
จากการสอบถามนางสาวยอแสง ทรัพย์รื่นรม อายุ 49 ปี ภรรยาของนายจิรภัทร แสงจันทร์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวตนและครอบครัวอยู่อาศัยมานานหลาย 10 ปีแล้ว โดยจุดที่เกิดเหตุเป็นส่วนที่ต่อเติมระเบียงและอาคารจอดรถ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อประกันภัยเพื่อเจรจาค่าเสียหาย โดยขณะเกิดเหตุตนได้ยินเสียงโครมดังลั่นที่หน้าบ้าน พร้อมทั้งเสียงร้องของลูกสาวตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ พอวิ่งออกมาดูก็พบว่าลูกสาวของตนเดินพ้นตัวอาคารบ้านไปแล้ว แต่ร้องตะโกนให้ช่วยเพื่อนที่ถูกซากปรักหักพังของตัวอาคารทับอยู่โดยมีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กันช่วยกันดึงตัวและนำส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกสงสารเพื่อนลูกสาวมากที่มาพักกับลูกสาวเมื่อคืนแล้วมาประสบเหตุการณ์แบบนี้ก็รู้สึกเสียใจ เป็นอย่างมากแต่ก็เข้าใจว่าบ้านและอาคารที่ต่อเติมในวันซื้อบ้านหลังนี้มันเก่า มีอายุการใช้งานนานกว่า 10 ปีแล้วซึ่งมันอาจเป็นสาเหตุในครั้งนี้ได้

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link