จับแล้ว!!! หนุ่มพม่าข้างห้อง มือฆ่าโหดปาดคอสาว-เสียบมีดปักคา

จับแล้ว!!! หนุ่มพม่าข้างห้อง มือฆ่าโหดปาดคอสาว-เสียบมีดปักคา

จากกรณีนางซิน มา วิน ชาวเมียนมา ถูกฆ่าปาดคอและมีมีดปักคาอยู่ เสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 3 ห้อง 5 ตึกแถวแบ่งให้เช่าเลขที่ 15/56 ซอยบางขุนเทียน 10 ถนนบางขุนเทียน แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยนายโซ ตู เท สามีผู้ตายเล่าว่าหลังเกิดเหตุทราบว่า นายมินท์ จอ อายุ 25 ปี เพื่อนข้างห้องได้หายตัวพร้อมกับทรัพย์ของภรรยาจำนวนหนึ่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 พ.ต.ท.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม ร่วมกันแถลงจับกุม นายมินท์ จอ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 518/2561 ลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 พร้อมยของกลางมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม และเงินสด 5,000 บาท

พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายชาวเมียนมาถึงแก่ความตาย และลักเอาเงินสดไป 18,000 บาท เหตุเกิดห้องพักชั้น 3 ห้องที่ 5 ดังกล่าว โดยผู้ตายทราบชื่อคือ น.ส.ซิน มา วิน อายุ 31 ปี สัญชาติเมียนมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวคนร้ายทราบชื่อคือ นายมินท์ จอ ซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้องของผู้ตาย ได้ที่ชั้น 4 อาคาร 23 เคหะเอื้ออาทรท่าจีน ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ไปขอยืมเงินผู้ตาย 5,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ จึงมีปากเสียงกัน ตนโมโหจึงหยิบมีดทำครัวมาแทงบริเวณลำคอ 3 ครั้งจนเสียชีวิต แล้วขโมยเงิน 18,000 บาท ก่อนหลบหนีไป จนถูกจับกุมตัวได้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธจนเป็นเหตุให้เจ้าทุกข์ถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link