หนุ่มวัย 20 ปี ควบ จยย. ชนแท็กซี่อย่างแรงหญิงวัย 22 ปีคนซ้อนท้ายเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 20 ปี ควบ จยย. ชนแท็กซี่อย่างแรงหญิงวัย 22 ปีคนซ้อนท้ายเจ็บสาหัส ย่านประชาอุทิศ

เมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 25 กรกฎาคม 2565

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์นั่งสาธารณะแท็กซี่ แล้วภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ 3 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศซอยที่ 3 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบมีประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แล้วภายในที่เกิดเหตุยังพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บถึงสองราย เป็นชาย 1 ราย และ หญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บผู้ชาย ชื่อ นาย ณัฐวัฒน์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 20 ปี มีอาการบาดเจ็บบริณขาข้างซ้าย และ มีบาดแผลถลอกหลายแห่ง ยังมีสติถามตอบรู้เรื่อง ทราบต่อมาว่าเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ GPX รุ่น Drone สีขาว ทะเบียน 4 ขต 9342 กรุงเทพมหานคร ซึ่งล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นใกล้กันในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน และ ถัดมายังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางสาว ปวิตรา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 22 ปี ในสภาพนอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน มีอาการได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างซ้ายหักผิดรูปซึ่งสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจนหมดสติภายในที่เกิดเหตุ อาสาสมัครจึงรีปให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเร่งด่วนจนมีสติฟื้นกลับมาแล้วรีปนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางประกอก 1 อย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุยังพบกับรถนั่งสาธารณะเเท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นโคโรร่า สีเหลือง เขียว ทะเบียน 1 มค 3601 กรุงเทพมหานคร เป็นป้ายเหลืองในสภาพกระจกหน้าแตกกระจกมองข้างขวาแตกหัก ประตูหน้าด้านขวาบุบซุ้มล้อหน้าและหลังข้างขวาบุบได้รับความเสียหาย จอดนิ่งสนิทอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และผู้ขับขี่รถนังสาธารณะคันดังกล่าวยังยืนอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อยู่ระหว่าการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ประกันภัย

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนกำลังจะเดินไปดูงานอีกฝั่งนึง จังหวะนั้นมีรถแท๊กซี่ขับตรงมาเพื่่อจะมุ่งหน้าเข้าถนนจอมทองบูรณะ โดยไม่ชะลอหรือจอดรถเพื่อดูรถที่มาทางตรงจาก กม.9 เข้าถนนประชาอุทิศ มุ่งหน้าแยกนาหลวงส่วนรถมอไซค์ขี่มาตรงจากแยกประชาอุทิศ มุ่งหน้าแยกนาหลวงขี่กัน

ด้วยความเร็ว 2 คัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มอไซค์คันเกิดเหตุก็เบี่ยงขวาไปอีกเลนนึงแล้วพุ่งชนเข้าอย่างจังกับแท๊กซี่จนทำให้คนขับและคนซ้อนตกกระเด็นไปได้รับบาดเจ็บจนกระดูกหักผิดรูปอย่างเห็นได้ชัด ทั้ง 2 คน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้ข้อมูลได้ถึงจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาตกลงกันที่ สน. แล้วจึงเชิญตัวผู้ขับขี่รถนั่งสาธารณะคันดังกล่าวไปสอบถามเพิ่มเติมและลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน แล้วจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลประการพิจารณาคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link