สาวเสิร์ฟเรือสำราญดวงถึงฆาตขี่รถ จยย. เสียหลักพุ่งชนกำแพงรั้วบ้านก่อนร่างจะกระเด็นไปฟาดกับต้นไม้ดับสลด ย่านราษฎร์บูรณะ

สาวเสิร์ฟเรือสำราญดวงถึงฆาตขี่รถ จยย. เสียหลักพุ่งชนกำแพงรั้วบ้านก่อนร่างจะกระเด็นไปฟาดกับต้นไม้ดับสลด ย่านราษฎร์บูรณะ

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 03.00 น.

พันตำรวจตรี ภคสิทธิ์ ดิสระ สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักชนต้นไม้ และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณฝั่งตรงข้าม โรงพยาบาล จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งภายในซอย สุขสวัสดิ์ 27 ถนน ราษฎร์พัฒนา เเขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร บริเวณรั้วบ้านขอบกำแพงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า รุ่น S 125 สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพล้มตะแคงคว่ำอยู่บนฟุตบาทในลักษณะพังเสียหายยับเยินทั้งคัน และใกล้กันบนพื้นผิวถนน พบศพหญิงสาว 1 ราย อายุ 21 ปี ทำงานเป็นพนักงานเสริฟอาหารบนเรือสำราญ ท่าเทียบเรือห้างดังย่านเจริญนคร ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ และเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อยู่ในสภาพนอนหงายหน้ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากบริเวณหน้าผากมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่และลึกมากจนเห็นสมอง แล้วคอหักจนหมุนได้รอบ แขนข้างซ้ายหักผิดรูปจนเห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนขาทั้งสองข้างก็หักผิดรูปเช่นกัน บริเวณลำตัวมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง ลักษณะการแต่งกาย สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ สวมทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีดำแขนเสื้อสีเทา กางเกงวอมขายาวสีเทา ไม่สวมรองเท้า สะพายกระเป๋ากล้องยี่ห้อLumix สีดำ พบทรัพย์สินภายในตัวผู้ตายหลายรายการรวมทั้งเอกสารบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมทรัพย์สินทั้งหมดไว้ก่อนเพื่อรอมอบคืนให้กับทางญาติต่อไป

และจากการสอบถามเพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานเก่า บอกว่า ผู้เสียชีวิตออกจากที่ทำงานมา 2 เดือนแล้ว เมื่อก่อน ทำครัวอยู่ร้านอาหารเกาหลีแถววงเวียนใหญ่ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้ไปทำงานอะไรที่ไหน แต่จะมารับน้องอีกคนไปส่งบ้านทุกวัน เพื่อหารายได้อีกช่องทางนึง แล้ววันนี้ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้บอกว่าอยู่บ้านเพื่อนแถวสุขสวัสดิ์ และกำลังจะไปรับน้องที่วงเวียนใหญ่ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เคยทำงานเพื่อไปส่งบ้านที่พระราม 2 เหมือนทุกวัน คุยกันล่าสุดตอนประมาณ ตี 2 ครึ่งได้ แล้วหลังจากนั้น ก็มีสายโทรเข้ามาตอนประมาณเกือบตี 3 แต่เป็นกู้ภัยโทรมาแจ้งเหตุ ตนกับน้องๆเลยรีบมา

ส่วนทางนาย ภราดร ดวงหิรัญ อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สน.ราษฎร์บูรณะ บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ หน้าโรงพยาบาลจึงรีบมาตรวจสอบทันที เมื่อมาถึงก็พบเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล กำลังตรวจสอบชีพจร แต่ไม่พบสัณญาณชีพแล้ว เพราะมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผาก มีเลือดออกจำนวนมาก และเศษกระดูกหน้าผากอีก 2 ชิ้นตกอยู่ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต ส่วนบาดแผลตามร่างกายดูจากภายนอกแขนน่าจะหักผิดรูป ต้องรอแพทย์ศิริราชมาชันสูตรอีกครั้ง ส่วนสาเหตุน่าจะเสียหลักชนกับขอบฟุตบาทและต้นไม้ รั้วกำแพง เพราะดูจากร่องรอยจากจุดเกิดเหตุ มีร่องรอยของการเฉี่ยวชนมา ยานพาหนะก็พังชิ้นส่วนหลุดออกจากตัวรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุดังกล่าวอาจจะเสียหลักจนพุ่งขึ้นไปชนขอบฟุตบาทแล้วด้วยความแรงจึงไถลไปชนกับกำแพงรั้วแล้วร่างก็กระเด็นไปกระแทกต้นไม้อย่างแรง เนื่องจากตรงบริเวณดังกล่าวมีร่องรอยของการชนอย่างชัดเจน แต่ยังไงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอีกครั้งถึงจะสรุปสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ได้ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งและจะให้ญาตินำเอกสารไปติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link