พ่อค้าปลาเผา วัย 35 ปี หลังปิดร้าน ควบ จยย.กลับบ้านถูกเก๋งชนแล้วหลบหนี ย่านประชาอุทิศ

พ่อค้าปลาเผา วัย 35 ปี หลังปิดร้าน ควบ จยย.กลับบ้านถูกเก๋งชนแล้วหลบหนี ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 21.30 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน และในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีอาการสาหัส จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองข้างซอยวิเชียร จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองข้างซอยวิเชียร ใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 33 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ทิศทางมุ่งหน้าแยกนาหลวง พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 35 ปี ทราบต่อมาว่าเป็นเจ้าของร้านปลาเผา มีหน้าร้านอยู่ย่านประชาอุทิศ ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นผิวถนนมีเลือดไหลออกที่บริเวณศรีษะเป็นจำนวนมาก และใกล้หมดสติภายในที่เกิดเหตุ โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 ขว 7752 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บเองล้มตะแคงคว่ำอยู่ในลักษณะทับขาข้างซ้าย อาสาสมัครจึงเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุและเร่งประสานรถในระบบการแพทย์ฉุกเฉินเอราวัณ นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเจริญกรุงอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามพนักงานเติมน้ำมันในปั้มฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ บอกว่า ตอนนั้นรถในปั้มไม่มีว่างอยู่ตนก็มองออกไปนอกปั้ม ก็เห็นรถเก๋งชนท้ายมอไซค์แล้วคนก็กระเด็นไปหัวกระแทกฟุตบาท แล้วมีผู้หญิงคนนึงบอกตนให้ช่วยยก ตนก็บอกว่า ยกไม่ได้ หัวมีแผลเปิด เลยรีบแจ้งไปยังกู้ชีพราษฎร์บูรณะ ส่งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ตอนที่เห็นรถเก๋งชนแล้วเค้าก็จอดแปปนึงแล้วเค้าก็ขับออกไป ไม่ได้จอดรถลงไปดูเลย เป็นรถเก๋งสีบอล์น จำเลขทะเบียนและรุ่นไม่ได้

ส่วนทางด้านแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า แฟนตนขายปลาเผาอยู่ซอยประชาอุทิศ 17 เก็บร้านกันแล้วก็กำลังจะกลับบ้านที่ซอยประชาอุทิศ 33 น้องชายกับตนก็นั่งรถกระบะนำหน้า แล้วแฟนตนจะขี่มอไซค์ตามหลังมา แต่วันนี้นานผิดปกติ ไม่เห็นกลับมาสักที ก็เลยโทรตาม แต่ปลายสายกลับกลายมาเป็นกู้ภัยที่รับสาย ก็ตกใจว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยังไง

เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของการครูดไถลไปกับพื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 50 เมตรก่อนที่จะถึงที่เกิดเหตุแล้วยังพบร่องรอยของการกระแทกพื้นอย่างแรงตรงบริเวณขอบฟุตบาทจึงคาดว่าบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศรีษะน่าจะเกิดจากการกระแทกอย่างแรงตรงบริเวณขอบฟุตบาทดังกล่าว ส่วนบาดแผลถลอกตามร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นอาจจะเกิดจากการไถลมากับพื้นถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 50 เมตร ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุว่าเกิดจากอะไรกันแน่ต้องรอให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้การได้ถึงจะสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ ส่วนเบื้องต้นจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link