ราชบุรี เมียช็อก ผัว ผจก. ตลาดดังราชบุรี ยิงตัวตายดับปริศนา

ราชบุรี – เมียช๊อค! ผัวผจก.ตลาดดังราชบุรี ยิงตัวเองตายดับปริศนา เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (2 ส.ค.) พ.ต.ท.ชนรดิช เทียนทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งเอนกประสงค์ ที่บริเวณริมพงหญ้าถนนสายเพชรเกษม หมู่ที่ 8 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ก่อนนำกำลังจนท.ชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี และจนท.กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรี พร้อมจนท.อาสาสมัครมูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี และแพทย์เวรรพ.ศูนย์ราชบุรี รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งอเนกประสงค์ ยี่ห้อฮอนด้า CRV สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 3399 ราชบุรี จอดอยู่บริเวณริมพงหญ้าห่างจากถนนเพชรเกษม หมู่ 6 ต.ดอนตะโก ประมาณ 2 เมตร ภายในรถพบศพนายสาโรจน์ รุ่งเรือน อายุ 61 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีกรมท่า ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋าพาดที่ลำตัว นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดที่เบาะนั่งคนขับ ที่มือขวากำอาวุธปืนแมกกาซีนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนตัก ส่วนที่บริเวณศีรษะด้านขมับขวามีรอยรูกระสุนปืนทะลุขมับด้านซ้ายเป็นรู 1 นัด ภายในรถยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นฝั่งคนขับ และหัวกระสุนปืนปักอยู่ที่บริเวณประตูรถฝั่งผู้โดยสาย 1 หัว ภายในตัวผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ยังพบทรัพย์สินของผู้ตาย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคาร กระเป๋าสตางค์ วางอยู่ภายในรถ

จากการสอบสวนภรรยาผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็น ผจก.ตลาดโซนตลาดผลไม้ ตลาดดังแห่งหนึ่งภายในจ.ราชบุรี ซึ่งทุกวันจะขับรถออกจากบ้านเช้ามืด เพื่อไปใส่บาตรพระและจึงไปทำงาน แต่วันนี้ผู้ตายออกจากบ้านตามปกติ ซึ่งภรรยาผู้ตายยังโทรศัพท์พูดคุยและมีการไลน์คุยกันตามปกติ จนช่วงสายภรรยาโทรติดต่อไม่ได้ จึงขับรถออกตามหาจนมาพบรถยนต์ของผู้ตาย จอดอยู่บริเวณดังกล่าว ห่างจากบ้านพักผู้ตายไม่ไกลมากนัก เมื่อเข้าไปดูพบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรบอกลูกชาย และแจ้งจนท.ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ โดยไม่ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาหรือเครียดเรื่องอะไรจึงมาก่อเหตุเช่นนี้

ขณะที่เพื่อนผู้ตายหลังทราบข่าว ได้เดินทางมาดูศพผู้ตายแล้วได้ให้ข้อมูล ผู้ตายเป็นคนอารมณดี นิสัยดี และรักลูกน้องมาก ซึ่งก่อนที่จะทราบข่าว ได้เห็นผู้ตายโพสต์ผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ว่า "ก้าวผิดชีวิตเปลี่ยน" แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เพราะที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ลูกน้องฟัง ซึ่งลูกน้องทุกคนที่ทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก เบื้องต้นจนท.ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดเครียดจึงขับขี่รถยนต์ออกจากบ้านมาก่อเหตุยังจุดเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้จนท.ตำรวจจะส่งศพของผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ศพอย่างละเอียด เพื่อสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง ส่วนประเด็นที่ญาติผู้ตายไม่เชื่อว่า ฆ่าตัวตายเอง จนท.ตำรวจจะเร่งสืบสวนให้แน่ชัด โดยไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตรกรรม

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link