พบร่างหนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

พบร่างหนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

วันที่ 3 สิงหาคม 2565
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ร้อยตำรวจเอก สิทธิศักดิ์ ชุฌหเมธาทิพย์ รอง สว.สอบสวน สน.บางคอแหลม รับแจ้งมีศพลอยน้ำ เป็นชาย 1 ราย บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้เคียงท่าน้ำสะพานพระราม 9 จึงเร่งรุดจัดกำลังนำเรือตรวจการณ์พร้อมทั้งประสาน เเพทย์นิติเวชศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมทั้งอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร. ) เขตราษฎร์บูรณะ เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงท่าน้ำใต้สะพานพระราม9 ถนน ราษฎร์บูรณะ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จากการสังเกตุพบเป็นศพชาย 1 ราย อยู่ในลักษณะลอยคว่ำหน้า คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วเกิน 48 ชั่วโมง ลักษณะสภาพศพบวมอืด ผิวหนังเปลื่อยยุ่ย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ลักษณะเป็น คนผิวขาว สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ผมสั้นรองทรง อาสาสมัครจึงผูกเชือกลากจูงมาตรวจสอบที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม ซอย ราษฎร์บูรณะ ถนน ราษฎร์บูรณะ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตมาถึงบริเวณท่าน้ำ สน.บางคอแหลม และจากการตรวจสอบภายในร่างกายของผู้เสียชีวิตพบกระเป๋าใส่บัตรด้านในมีบัตรเอกสารหลายใบรวมทั้งบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นาย รักศักดิ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 58 ปี ที่อยู่ตามภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี และยังพบกุญแจแบบรีโมทเป็นของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า และกุญแจห้องพักระบุเลขห้อง 378 มีคีย์การ์ดที่ใช้สำหรับเปิดประตูทางเข้า 1 ใบอยู่ภายในพวงกุญแจเดียวกันด้วย แล้วยังมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บุหรี่ 1 ซองพร้อมไฟแช็ค 1 อัน แว่นสายตา 1 อัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมสิ่งของที่พบภายในตัวผู้ตายเพื่อเก็บไว้ส่งมอบคืนให้กับญาติต่อไป

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของแพทย์นิติเวชแล้วไม่พบบาดเเผลใดๆภายในร่างกายของผู้ตาย และไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้าย และจากสภาพศพของผู้ตายคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 48 ชั่วโมงสภาพศพบวมอืด ผิดหนังเริ่มหลุดลุ่ย เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชศิริราช แล้วจะเร่งติดตามญาติให้มารับเอกสารและสิ่งของทั้งหมดของผู้ตายไปรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link