สระบุรี ลูกชายคลั่งยาบ้า ขอเงินไม่ได้ใช้มีดแทงแม่ปางตาย ตำรวจรวบทัน ก่อนหลบหนี

สระบุรี- ลูกชายคลั่งยาบ้า ขอเงินไม่ได้ ใช้มีดแทงแม่ปางตาย ตำรวจรวบทันก่อนหลบหนี
วันที่ 5 ก.ค.65. ร.ต.อ.อำนวย พูลผล ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลสระบุรีว่ามี คนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ มานอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสระบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าว พบ นาง สะอิ้ง ศรีวงศ์ อายุ 52 ปี ซึ่งแพทย์กำลังรักษาตัวอยู่ในฉุกเฉิน เบื้องต้นทราบว่า นาง สะอิ้ง ได้ถูกลูกชายที่กำลังคลั่งยาบ้า ขอเงินแล้วไม่ได้ ใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าท้องข้างขวา 1 แผล
จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง สระบุรี เดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 2 หมู่ 4 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี ได้พบ นาย นฤพันธ์ ศรีวง อายุ 28 ปี (คนร้าย) กำลังเข็นรถจยย.ยี่ห้อ ฟีโน่ สีม่วงดำ ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน ออกจากป่า จึงได้เข้าทำการจับกุม พร้อมยึดรถจยย.ไว้ หลังสืบสวนข้อมูลเจ้าหน้าที่ทราบว่าคนร้ายเป็นลูกชาย ของ นาง สะอิ้ง ศรีวงศ์ ที่ถูกแทง และหลบหนีเข้าป่าหลังบ้าน จากนั้นได้นำตัวไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะค้นหามีดของกลาง แต่ นาย นฤพันธ์ พูดจาไม่รู้เรื่องวกวนไปมา จึงได้นำตัวมาที่ห้องสืบสวนสภ.เมืองสระบุรี เพื่อให้หายคลั่งยาบ้าและจะทำการสอบสวนต่อไป

ด้าน นาง วันวิสา อนุพันธ์ อายุ 33 ปี (พี่สาว) เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นน้องชายของตน เป็นคนไม่มีงานทำ เล่นยา สาเหตุที่แทงแม่ เพราะมาขอเงินแล้วตนก็บ่นว่า เลยทำให้น้องชายไม่พอใจ ส่วนเงินตนให้ทุกวันแต่ก็ไม่พอ และมีดเขาก็พกอยู่ในตัวซึ่งเป็นเหมือนมีดปลอกผลไม้ ได้แทงแม่เข้าที่ท้องน้อยข้างขวา เพราะว่าแกนอนอยู่ที่โซฟา ซึ่งน้องชายมันโผล่เข้ามาจากทางหน้าต่าง แต่ตัวอยู่ด้านนอก ได้เอื้อมมือเข้าไปแทงด้านใน เพราะบ้านพื้นต่ำติดดิน เพราะขอเงินแล้วแม่ไม่ให้ แล้วน้องชายได้พูดว่า จะให้หรือไม่ให้ พอแม่ไม่ให้น้องก็แทงเลย พอแทงเสร็จน้องชายได้ขี่รถหนีไปกับเพื่อนเลย ส่วนตนในฐานพี่สาว รู้สึกเสียใจ ก็อยากดำเนินคดีให้เรื่องถึงที่สุดเพราะมันไม่ไหวแล้ว และก็ไม่ให้อภัย และมันไม่ใช่แค่ครั้งแรก ไม่น่าทำกับแม่แบบนี้ ตอนนี้ตนได้ไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ในใจก็คิดว่าแม่ต้องเสียใจ แม่ก็บ่นเรื่องน้องทุกวันเพราะอยู่ด้วย บ่นเรื่องไม่ทำมาหากินขอแต่เงิน และไม่ได้ช่วยอะไรเลย น้องชายสูบยาบ้าเยอะวันละหลายเม็ด เพราะเดี๋ยวนี้ยาบ้ามันถูก และตั้งแต่ยาบ้าถูกน้องชายก็ดูดหนักมาก อาการถึงกำเริบแบบนี้ ดีไปพักนึงแล้วก็กลับมาเป็นอีก แต่ไม่เคยพาไปรักษา เคยติดคุกเรื่องยาบ้า 1 ครั้ง แล้ว แต่ตนก็อยากให้โอกาสเขาออกมา จึงได้ไปประกันตัวออก แต่รอบนี้มันไม่ไหว เคยให้โอกาสแล้ว

น้องชายเคยทำร้ายแม่มาแล้ว 1 ครั้ง ต่อยเข้าที่หน้า สาเหตุมาจากเรื่องเดียวกัน เขาก็ห้ามกัน ส่วนตนก็ทำอะไรไม่ได้ ก็เลยไปแจ้งความ แต่ตำรวจก็ไม่ได้จับไป เขาบอกว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทในครอบครัว ให้เคลียร์กันเอา แล้วก็ขโมยเงินสารพัด น้องชายเรียนจบม.3 แต่ก็หันมาเล่นยา ก็เลยเป็นแบบนี้เลย แล้วเหมือนเขาสติไม่ค่อยจะดี เล่นมาก เหมือนเขาหลอนและคลั่งไปเลย พูดคนเดียว ตนเคยปะเหลาะให้ไปบำบัด แต่เขาก็ไม่ไป ทำยังไงก็ไม่ไป ส่วนคนที่เขาจะมารับไปบำบัดเขาก็ไม่รับ ถ้าเขาไม่เต็มใจ ก็เลยต้องทนอยู่กันแบบนี้ไม่รู้จะทำยังไง และก็ต้องทนอยู่กับมันให้ได้ แล้วมันก็ไม่ยอมไปไหนด้วย ไม่ขอเงินแม่ก็ขอเงินพี่ทุกวัน วันละ 20 40 50 บาท ถ้าไม่พอ ก็จะขโมยของไปขาย และก็ติดคุกได้ไม่นานแค่ 1 เดือน ก็ออกมา ข้อหาเสพเฉยๆ ตนจึงได้ประกันตัวออกมาเพราะสงสาร แต่ดูมันทำซิ


สัมฯ นาง วันวิสา อนุพันธ์ (พี่สาวผู้ก่อเหตุ)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link