มุกดาหาร เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง

มุกดาหาร เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 7 ส.ค.65 เวลา 13.00 น . พันตำรวจโทโชติวิทย์ เกตุดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.นิคมคำสร้อย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุเพลิงไหม้บ้านของชาวบ้าน เลขที่ 37 หมู่ 11 บ้านสุขสำราญ ตำบลนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกาดาหาร จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลร่มเกล้า อบต.หนองแวง อบต.โชคชัย อบต.กกแดง จำนวน 4 คันและหน่วยกู้ชีพกู้ภัย แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดพบเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เพลิงกำลังลุกไหม้ ที่ชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่กำลังฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงไม่ให้ไหม้ลามไปบริเวณใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สำรวจตรวจสอบบ้านพักหลังดังกล่าว บริเวณชั้น 2 ของบ้านถูกไฟไหม้เหลือแต่ซาก ส่วนบริเวณชั้นล่าง ถูกไฟไหม้หมด เหลือเศษของเสื้อผ้า ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนาง รุ่งทิวา บุญเต็ม เลขที่ 37 หมู่ 11 บ้านสุขสำราญ ตำบลนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง

จากการสอบถามนาง รุ่งทิวา บุญเต็ม เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองปลูกต้นไม้อยู่ที่หน้าบ้าน จนมีเพื่อนบ้านมาบอกว่ามีควันไฟไหม้ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน และไหม้ขึ้นไปชั้นที่ 2 ของบ้าน ตนเองกับเพื่อนบ้านจึงได้เอาน้ำไปดับ แต่ไฟยังไหม้อย่างรุนแรง จึงได้โทรแจ้งตำรวจ และแจ้งดับเพลิง โชคดีที่เอารถยนต์ 2 คันออกมาได้ทัน ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว คาดว่าไฟฟ้ารัดวงจร มูลค่าความเสียหายประมาณ 500,000 บาท อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link