ชัยภูมิ เพื่อนบ้านปืนโหดยิงเผาขน อสม. ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.65 พ.ต.ท. สุทัศน์ ชัยสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ. ซับใหญ่ อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันในหมู่บ้านหนองบัว ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 134 หมู่ 11 บ.หนองบัว ต.ซับใหญ่ พบ ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือผู้เสียชีวิต นางเล็ก นพคุณ อายุ 42ปี บ้านเลขที่134 ม.11 ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็น อสม.ประจำหมู่บ้าน นอนหงายจมกองเลือดใส่เสื้อสีเทาแขนสั้น กางเกงขาสั้น ถูกกระสุนยิงเข้าที่หัว และขั้วหัวใจ 1 นัด นอกจากนั้นกระสุนยังถูก นายอนุชิต พรามจร อายุ 26 ปี ซึ่งนั่งดื่มเหล้าในวงดังกล่าวด้วย โดยกระสุนถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ฝั่งซ้ายกระสุนทะลุปอด บาดเจ็บสาหัส เพื่อนอีกสามคน วิ่งหนีแตกกระเจิง หลังตั้งสติได้จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพร้อมนำคนเจ็บ ส่งรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิ ในส่วน ของ นายแม็ค หรือ นายอภินันท์ ศรศรี อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 64 ม.11 บ. หนองบัว ต. ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่จ.ชัยภูมิ ผู้ก่อเหตได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.สุวรรณา มังจัตุรัส อายุ35ปี ญาติผู้เสียชีวิตและนั่งกินเหล้าอยู่ในเหตุการณ์ เผยว่าผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามได้ขับรถ มาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้น ก็ถือปืนและมีดเดินเข้ามาร้องถามว่าจะเอายังไง จากนั้น นายแม็คก็ยกปืนยิงใส่ผู้เสียชีวิตเลยในระยะเผาขน กระสุนยิงเข้าที่หัวจนตายจมกองเลือดนอกจากนั้นกระสุนยังโดนเพื่อนที่อยู่ข้างๆอีกด้วย ซึ่งผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ปืนแก๊ป ยิงใส่ในวงเหล้า ในครั้งนี้น่าจะมาจากส่งเสียงดัง และนายแม็คคิดว่าผู้เสียชีวิตพูดจาใส่ร้ายส่อเสียดตนเองในทางที่เสียหายต่างๆนาๆ จึงนำปืนไทยประดิษฐ์ยาวจ่อยิงเผาขนในระยะเพียง 3 เมตร กระสุนถูกผู้เสียชีวิตบางส่วนโดนเพื่อนของผู้เสียชีวิตบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ อีก 3 คนวิ่งหนีแตกกระเจิง

ด้านพี่สาวผู้ก่อเหตุกล่าวเพียงสั้นๆว่าจะไม่ประกันตัวน้องปล่อยให้รับกรรมที่เขาก่อขึ้นเอง
ด้านนางนิดหน่อย ฝ้ายใจดี อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 208 หมู่11 ต.ซับใหญ่ แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ลุกสาวตนเองเป็นคนร่าเริงรักสนุก เวลากินเหล้าก็จะชอบร้องเพลงเช่นนี้ตลอดคาดว่าน่าจะพากินเหล้าและส่งเสียงดังเขาจึงมายิงจนเสียชีวิต ซึ่งถือว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นไวเกินรับไม่ได้จริงๆแถมทางผู้ก่อเหตุได้นำเงินมาช่วยเพียง 20,000 บาท เองไม่รู้จะทำยังไงต่อไป อยากให้จนท. ดำเนินการให้ถึงที่สุด
ด้านพ.ต.ท. สุทัศน์ ชัยสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ. ซับใหญ่ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ได้คุมตัวนายอภินันท์ ศรศรี อายุ 32 ปีมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมแจ้งข้อหา 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองไม่ได้รับอนุญาติ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link