กำลังใจล้นหลาม “อิงฟ้า วราหะ” โดนค่ายเพลงเก่าฟ้องค่าเสียหาย 1,200 ล้านบาท

กำลังใจล้นหลาม “อิงฟ้า วราหะ” โดนค่ายเพลงเก่าฟ้องค่าเสียหาย 1,200 ล้านบาท
.
อิงฟ้า วราหะ เผยโดนค่ายเพลงเก่าฟ้องอ่วมมาก เรียกค่าเสียหาย 1,200 ล้านบา เจ้าตัวบอกยังคงเชื่อกฎแห่งกรรม
.
กลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ เมื่อ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ถูกค่ายเพลงเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินที่สูงถึง 1,200 ล้านบาท ทางด้านของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊คว่า “หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้วอลังการสมการรอคอย #อิงฟ้ามหาชน” และบอกอีกว่า “1,000 ล้านข่าวผิด
ที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์”
.
และทางด้านของ อิงฟ้า วราหะ ก็ได้เขียนตอบกลับว่า “วันที่ปล่อยให้อยู่ห้องเช่าเท่ารูหนู วันที่ไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน เค้าไปอยู่ไหน ไม่เคยมีการติดต่อ แต่วันนี้ติดต่อมาพร้อมกับ 1,200 ล้าน ยังคงเชื่อเสมอว่ากฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ”
.
จากนั้น ทนายสาคร ศิริชัย ทนายฝั่งของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์ชี้แจงถึงคดีนี้ว่า “เมื่อมีการยื่นคำให้การต่อสู้คดีในชั้นศาล ผมจะ อัพเดท ข้อต่อสู้ ของคดี แนวทางต่าง ๆ ให้ FC ของน้องอิงฟ้า และ มิสแกรนด์ ฯ ได้ทราบความคืบหน้า เพื่อเป็นความรู้ และ เพื่อเป็นแนวทางการ ต่อสู้คดี ของน้องนักร้องเคสอื่น ๆ ที่เจอในลักษณะเดียวกัน ให้ ติดตามในเฟส พี่ณวัฒน์,มิสแกรนด์ หรือ ส่วนตัว ทนายสาคร ศิริชัย ครับ แต่ให้ข้อมูลได้เท่าที่ไม่เสียหายต่อรูปคดี ไม่กระทบ เทือนต่อสิทธิคู่กรณีและกระบวนพิจารณาคดีต่อศาลครับ “
.
หลายคนทราบข่าวต่างส่งกำลังใจให้ อิงฟ้า วราหะ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว
.
#อิงฟ้า #โดนฟ้อง #ณวัฒน์ #แล้วแต่แป๊ะ

ที่มาแล้วแต่แป๊ะ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link