พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว เดินเครื่องลงพื้นที่ชุมชนหมู่บ้านพุดซ้อน ต่อเนื่อง ตรวจป้องกันเหตุอาชญากรรมและมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงตามชุมชนต่างๆ

30 ส.ค.65 เวลา 09.30 น.ณ ชุมชนหมู่บ้านพุดซ้อน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ ( ตชส. ) นำโดย ด.ต.สมรถ บงแก้ว ผบ.หมู่ ป.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่สายตรวจ อาสาสมัครตำรวจบ้าน เดินทางมอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน

พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว กล่าวว่า พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ได้มอบนโยบายการดูแลชุมชน ประชาชน ในการป้องกันและปรามปรามอาชญากรรม ของ สน.คันนายาว โดย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามลงพื้นที่ชุมชนเพื่อตรวจสอบปัญหาอาชญากรรมและตรวจเยี่ยมชุมชนเพื่อรับฟังปัญหาพร้อมนำแก้ไขเพื่อบรรเทาทุกข์ให้พี่น้องประชาชนทั่วพื้นที่ความรับผิดชอบของ สน.คันนายาว และในวันนี้ตนเองได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจและ เจ้าหน้าที่ ตชส. ลงตรวจชุมชนหมู่บ้านพุดซ้อน ได้นำถุงยังชีพมามอบแก่ผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link