บึงกาฬ “ผบ.ฉก.ทพ.21 และคณะ” ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญให้กำลังใจกำลังพลป้องกันชายแดน เน้นย้ำปฏิบัติการ 24 ชม. “หยุดยาเสพติดไว้ที่ชายแดน”

บึงกาฬ – “ผบ.ฉก.ทพ.21 และคณะ” ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญให้กำลังใจกำลังพลป้องกันชายแดน เน้นย้ำปฏิบัติการ 24 ชม. “ หยุดยาเสพติดไว้ที่ชายแดน ” เพิ่มประสิทธิภาพป้องกันชายแดน จ.บึงกาฬ
วันที่ 30 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย พันเอก อุทัย นิลเนตร ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 และคุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารพรานที่ 21 พร้อมสมาชิกแม่บ้านของหน่วย ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ รับฟังผลการปฏิบัติงานและปัญหาข้อขัดข้องของหน่วยในห้วงที่ผ่านมา ในการปฏิบัติงานด้านการรักษาความมั่นคงในพื้นที่ตามแนวชายแดน

โดยได้กำชับเน้นย้ำปฏิบัติการ “ หยุดยาเสพติดไว้ที่ชายแดน ” เพิ่มประสิทธิภาพป้องกันชายแดน จ.บึงกาฬ ตรวจสอบการกระทำผิดกฎหมาย การลักลอบนำเข้ายาเสพติด การหลบหนีเข้าออกนอกราชอาณาจักรเน้นการบูรณาการกับหน่วยงานทุกภาคส่วน เพิ่มมาตรการในการปฏิบัติจุดเฝ้าระวังช่องทางธรรมชาติ รวมถึงการเพิ่มกำลังลาดตระเวนตลอด 24 ชั่วโมง การเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเน้นย้ำให้กำลังพลบูรณาการกับทุกภาคส่วนในการปฏิบัติภารกิจการช่วยเหลือประชาชนทุกมิติ ในพื้นที่ชายแดน จ.บึงกาฬ

ก่อนเดินทางกลับได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับกำลังพล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจห่วงใยของผู้บังคับบัญชาที่มีต่อผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติงานพื้นที่ชายแดนแม่น้ำโขงต่อไป ณ ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 2106 บ.เวินโดน ม.8 ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ

ภาพ : ฉก.ทพ.21
ข่าว : นายพรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อินไท NEWS,น.ส.พ.ทันใจนิวส์ และ น.ส.พ.5 เหล่าทัพ)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link