โชเฟอร์ส่งพัสดุขับกระบะตู้ทึบล้อยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำ รอดหวุดหวิด ทางลงสะพานตากสินมุ่งหน้าสาทร

โชเฟอร์ส่งพัสดุขับกระบะตู้ทึบล้อยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำ รอดหวุดหวิด ทางลงสะพานตากสินมุ่งหน้าสาทร

วันที่ 1 กันยายน 2565
เวลา 12.00 น.

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำบนสะพานตากสินมุ่งหน้าถนน สาทร แขวง บางยี่เรือ เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร ยังไม่ทราบมีผู้บาดเจ็บหรือไม่ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานตากสิน มุ่งหน้าถนนสาทร พบรถกระบะติดตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ตู้ทึบ เลขทะเบียน 2 ฒผ 126 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงข้างเสียหายพังยับเยิน ถุงพัสดุที่อยู่ในตู้ทึบ กระเด็นออกมานอกตัวรถ ขวางถนนอยู่ช่องเลนซ้ายสุด ส่วนคนขับรอดจากการบาดเจ็บแต่อยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบถามคนขับชื่อ นาย เมธี ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 31 ปี บอกว่า ตนขับรถมาจากราชพฤกษ์จะไปสายไหม พอมาถึงที่เกิดเหตุ ลงสะพานมาแล้ว ยางล้อหลังข้างขวาระเบิด ทีนี้ตนก็เอารถไม่อยู่ รถเลยเสียหลักพลิกคว่ำ ดีที่ว่าไม่ได้ไปโดนรถคันอื่น และตนมาคนเดียวเลยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตอนเกิดเหตุ ตนตกใจมาก ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกมาดำเนินการยกรถกระบะออกจากพื้นผิวถนนเพื่อไม่ให้ขวางเส้นทางจราจร และติดต่อรถตู้อีกคันนึงเพื่อมาเปลี่ยนถ่ายถุงพัสดุไปส่งตามที่นัดหมาย ส่วนสาเหตุต้องให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนถึงจะสรุปได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link