ปราจีนบุรี ญาติเร่งค้นหาคุณตาพายเรือไปตัดไม้พัดตกน้ำ

วันที่ 1 กย. 65 ญาติเร่งค้นหาคุณตาพล พูลจวง อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.3 ต.ทุ่งโพธิ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ที่หายตัวไปหลังจากออกไปตัดไม้มาทำตระกร้า ลูกเขยเห็นออกไปนานจึงไปตามหา พบเรือพายลอยอยู่ข้างกอไผ่แต่ไม่พบตัว และออกตามหาแต่ไม่พบ ต่อมาประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีช่วยเร่งค้นหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และได้ยุติการค้นหาช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางญาติๆได้ใช้เรือยางออกค้นหาตั้งแต่ตี 4 ที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่พบตัวคุณตาพลแต่อย่างใด ญาติได้จุดธูปบนศาลกล่าวศาลเจ้าพ่อประจำหมู่บ้าน ขอให้พบตัวคุณตาพลโดยเร็วไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใด จากนั้นญาติได้เดินเท้าเข้าไปยังตรงจุดที่คุณตาหายตัวไปคาดว่าคุณตาจะพลัดตกจากเรือจมน้ำหายไปตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยมีทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอนาดี นำโดยนายสนธยา เฟืองจรัส ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอนาดี และอส.นายชัยพร ชนะโรค ผญบ.ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งต้องเดินเท้าลัดริมคลองยางเข้าไป 200 เมตร ญาติได้ใช้มีดตัดกอไผ่ที่ล้มลงกลางคลองเพื่อจะค้นหาคุณตาที่คาดว่าจะจมน้ำติดอยู่ใต้กอไผ่ ขณะนี้ยังไม่พบร่างคุณตาแต่อย่างใดทางญาติรอชุุดประดาน้ำที่จะมาช่วยสนับสนุน

นางพยอม พูลจวง ลูกสาวคนที่ 4 กล่าวว่าเย็นวานนี้พ่อออกไปตัดไม้มาสานตระกร้าขาย แต่ไม่กลับบ้านจึงให้สามีไปตามแต่ไม่พบพ่อ ต้องรอชุดประดาน้ำมาช่วยอีกแรงหนึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ต้องหาพ่อจนกว่าจะพบ

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link