มูลนิธิ Five For All ส่งศิลปินร่วมบรรเลงเพลงกล่อมผู้ฟังในงาน Mini Talk กทม. ชวนชี้ช่องทางสร้างอาชีพกับ ตลาด 50 ปี กทม

มูลนิธิ Five For All ส่งศิลปินร
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ คลองโอ่งอ่าง เขตพระนคร กทม. สำนักงานเขตพระนคร ได้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม Mini Talk กทม.ชวนชี้ช่องทางสร้างอาชีพกับ ตลาดนัด 50 ปี กทม. โดยมี คุณวสันต์ บุญหมื่นไวย์ ผู้อำนวยการเขตพระนคร เป็นประธานในพิธี
กิจกรรมดังกล่าว มีคณะผู้บริหารเขตพระนคร ผู้บริหารมูลนิธิ Five For All รวมถึงประชาชน นักท่องเที่ยวทั้ง ชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ที่เดินทางไปเยี่ยมชมความสวยงามของคลองโอ่งอ่าง เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งตลอดทั้งงานมีการถ่ายทอดสดผ่าน เฟสบุ๊คเพจ: กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ เว็บไซต์ www.50ปีกทม.com ในงานได้มีการให้ความรู้เกี่ยวกับช่องทางการสร้างรายได้ในยุคออนไลน์ และ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมโครงการสร้างรายได้ที่ เขตพระนคร ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและรับผิดชอบพื้นที่บริเวณรอบคลองโอ่งอ่าง ที่มีทิวทัศน์สวยงาม สะอาด และ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย
ภายในงาน Mini talk มีการเสวนาในหัวข้อ “กทม. ชวนชี้ช่องทาง สร้างอาชีพกับ ตลาดนัด 50 ปี กทม.” โดยมี นายสมบัติ คมสัน อาจารย์ที่ปรึกษาด้านออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และการจัดการงานสร้างสรรค์ วิทยากรด้าน Digital Marketing ร่วมเสวนาให้ข้อแนะนำเรื่องการเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าหรือบริการ หรือย่านที่อยู่เพื่อดึงดูดให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงร้านรายย่อย และปัจจัยที่ทำให้การสื่อสารการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ นางสาวเปมิลินญ์ ไกรสิทธิเจริญ ผู้ประกอบธุรกิจ หมอนยางพารา “Thairoyallatex” และนางสาวณัฐชา ปัทธิสามะ ผู้ประกอบธุรกิจร้านเบเกอรี่ออนไลน์ที่ไม่มีหน้าร้าน “Norchor.bakeroom” มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการค้าขาย ที่ต้องปรับตัวให้เท่าทันสถานการณ์ในปัจจุบันจึงจะอยู่รอดและประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรี รวมถึงมีสินค้าหลากหลายจากร้านค้าภายในถนนคนเดินคลองโอ่งอ่างให้เลือกซื้ออีกด้วย
สำหรับกิจกรรมในวันนี้เป็นการจัด “ตลาดนัด 50 ปี กทม.” ซึ่งเป็น 1 ใน 9 ของกิจกรรม “ก้าวสู่ปีที่ 50 กทม.” โดยมีเป้าหมายเพื่อฟื้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมผู้ค้ารายย่อย ให้มีช่องทางค้าขายมากขึ้น และส่งเสริมให้ผู้ค้า ร้านค้า ในชุมชนย่านต่าง ๆ นำจุดเด่นหรืออัตลักษณ์ชุมชนของตนเองมาเป็นจุดขาย ถือเป็นหนึ่งในบริการของ กทม. เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกประเภทของสินค้าได้อย่างหลากหลาย ตรงตามความต้องการ และหากผู้บริโภคสนใจร้านใดก็สามารถกดเข้าไปเลือกซื้อสินค้าและบริการตามช่องทางที่ร้านค้ามีได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ถือเป็นหนึ่งในบริการที่ กทม. ตั้งใจทำขึ้นมาและจะพัฒนาต่อยอดเพื่อความสะดวกสบายของชาวกรุงเทพฯ
และ ในงานยังมีไฮไลต์การแสดงดนตรีสดในรูปแบบอะคูสติก ชิวๆ ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็น สบาย ๆ ของวงดนตรีเยาวชนจากมูลนิธิ Five For All ชื่อวง Happy Unlimit ที่สมาชิกวงมี 6 คน ประกอบไปด้วย นักร้อง 2 หนุ่มหล่อ เอิร์ธ กับ ออกัส และ อีก 2 นักร้องสาวสวย แพรวา กับ จันทร์เจ้า และ 2 นักดนตรี หนุ่มหล่อ บีม รับหน้าที่บรรเลงกีต้าร์ กับ ไนซ์ รับหน้าที่ เพอร์คัสชั่น สมาชิกในวงมีอายุเฉลี่ยเพียง 16 ปี แต่ฝีมือไม่ธรรมดา สร้างความประทับใจให้ผู้ชมในงาน และ งานนี้ คุณวสันต์ บุญหมื่นไวย์ ผู้อำนวยการเขตพระนคร ถึงกับนั่งไม่ติด ได้ให้เกียรติขึ้นไปร่วมร้องเพลงกับวงดนตรีขอเพลงกันแบบสด ๆเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแขกที่มาร่วมงานและประชาชนที่แวะเวียนเข้ามาชมงานกันดังสนั่น
โดยกิรกกรมดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิ Five For All ร่วมสร้างสีสัน ความบันเทิงให้ผู้เข้าร่วมงานอย่างสนุกสนาน โดย ดร.ชนัญกร สุวรรณชื่น ประธานมูลนิธิ Five for All กล่าวว่า มูลนิธิ Five For All เพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาสมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือดูแลสนับสนุนเยาวชน คนพิการ,สตรี,ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสที่ต้องการรับการสนับสนุนในด้านต่างๆ เช่นด้านการศึกษา ด้านสังคม ชีวิตความเป็นอยู่และเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในทุกๆด้าน
แรงบันดาลใจเกิดจากมีบุตรคนโตเป็นดาวน์ซินโดรมและต้องการพัฒนาในด้านต่างๆในชีวิตสังคมเพื่อให้มีความเท่าเทียมกันกับบุคคลในสังคมได้


วัตถุประสงค์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือต้องการให้ทุกคนมีจิตอาสาแบ่งปันซึ่งกันและกัน ซึ่ง ดร.ชนัญกร สุวรรณชื่น ได้อุทิศเวลาในการทุ่มเททำงานด้านจิตอาสามาอย่างต่อเนื่องยาวนานมากว่า 22ปี
Give and Share Together
รางวัลที่ได้รับอาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ สภาสังคมสงเคราะห์,ผู้ทำคุณประโยชน์แก่เด็กและเยาวชนแห่งชาติ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
สำหรับวง Happy Unlimit นับเป็นการรวมตัวของสุดยอดเยาวชนฝีมือดีในด้านดนตรี หลายด้าน ที่รับงานแสดงเพื่อสร้างความบันเทิง อีกทั้งยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิ Five For All เพื่อสานต่อปณิธานของ ดร.ชนัญกร สุวรรณชื่น และ มูลนิธิ Five For All ในการสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ของมูลนิธิในการ สร้างโอกาสให้กับคนพิการ และ ผู้ด้อยโอกาส อย่างต่อเนื่อง หากหน่วยงานใด สนใจติดต่องานแสดง สามารถติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ : 0832220888,0956299822
ประวัติของสมาชิกวง Happy Unlimit
1) กัณฐัศ สุวรรณชื่น (เอิร์ธ : ร้องนำ) เป็นบุตรชาย หัวแก้วหัวแหวนของ ดร.ชนัญกร สุวรรณชื่น ประธานมูลนิธิ Five For All และ เคยออกรายการ The Next one ทางช่อง One ได้รับฉายา Young เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย
2) ธีร์ธวัช อรรถศาสตร์ศาสคร์ศรี (ออกัส : ร้องนำ) กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง เล่นโขน เชิดหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ เล่นลิเก
ผลงาน รายการลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น 3/ รายการไมค์ทองคำเด็ก / รายการร้องเล่นเต้นยกครัว / รายการ งานนี้มีเฮ
3) กฤตพร อรรถศาสตร์ศาสคร์ศรี (จันทร์เจ้า:ร้องนำ/ประสานเสียง) กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง เล่นโขน เชิดหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ เล่นลิเก
ผลงาน / รายการไมค์ทองคำเด็ก / รายการร้องเล่นเต้นยกครัว
4) ทัตพิชา กิตติพนังกูล แพรวา กำลังศึกษาที่สตรีวิทยา2
ผลงาน เป็นนักร้อง ประสานเสียงทีมเยาวชนประสานเสียงทีมชาติไทย / รางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทาน 9 ใบในการประกวดร้องเพลง
5) อัครชา มงคลศุภนิมิต ( บีม : กีต้าร์ ) กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)
ผลงาน เหรียญทองการประกวดกีต้าร์คลาสสิคระดับเยาวชนของกระทรวงศึกษาธิการในระดับประเทศไทย / เหรียญทอง ยามาฮ่าไทยแลนด์มิวสิคเฟสติวัล YTMF ปี 2017 2018 2019 2020 / เหรียญทอง งานประกวดกีตาร์คลาสสิค ของกระทรวงศึกษาธิการ ปี 2018 2019 2020 / รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 งาน Thailand international guitar festival 2018 (งานระดับเอเชีย) / ป็น backup ให้โฆษณาของโรงเรียนสอนดนตรี ยามาฮ่า นำโดย สิงโต นำโชค / รับหน้าที่บันทึกเสียงกีต้าร์ในสตูดิโอ
6) นราเมธ แพงน้อย ( ไนซ์ : กลอง / เพอร์คัสชั่น )
กำลัง ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)
ผลงาน แชมป์โลก / แชมป์ประเทศไทยและแชมป์ถ้วยพระราชทานวงโยธวาทิต 3 สมัย / ผลงานเดี่ยว ซิงเกิ้ล Pray /
ผลงานคู่กับพี่สาวในนาม New&Nice / รับหน้าที่บันทึกเสียงกลองในสตูดิโอ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link