สองคนร้ายอาศัยช่วงฝนตกหนักตระเวนลักรถจักรยานยนต์

สองคนร้ายอาศัยช่วงฝนตกหนักตระเวนลักรถจักรยานยนต์
จากกรณีเพจข่าวสารเมืองปราการ V2 ได้โพส ข้อความ “มืออาชีพแหละ รถคันนึงใช้เวลาไม่ถึงนาที ฮอนด้าเวฟ นี่ขวัญใจโจรเลย ล็อคหลายๆชั้นกันหน่อยครับ เหตุเกิดซอยสำโรงเหนือ 21” พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดความยาว 56 วินาที ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่คนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าตึกไปก่อนจอดดับเครื่องแล้วเข็นรถกลับมาที่หน้าตึก ก่อนที่หนึ่งคนร้ายจะลงมาจากรถแล้วเดินมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าตึก ก่อนจะใช้ของบางอย่างไขกุญแจรถ แล้วสตาร์ทรถขับไป
ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังตึกห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยสำโรงเหนือ 21 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ พบกับ น.ส.กุลณัฐ ภาชุมโฉม อายุ 20 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน 3 ขภ 6693 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกคนร้ายขโมยไป
น.ส.กุลณัฐ ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวานเอารถมาจอดไว้ที่หน้าตึกประมาณ 5 โมงครึ่ง มารู้ว่ารถหายก็ตอนจะออกไปทำงานประมา 8 โมง จึงได้ไปดูกล้องวงจรปิดของตึก เห็นมีคนร้าย 2 คน มาขโมยไปช่วงประมาณ ตี 3 กว่า ช่วงตอนฝนตกพอดี ตนได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเมื่อเช้า นอกจากตนแล้วเมื่อเช้ายังมีผู้เสียหายอีกรายซึ่งอยู่ในวัดด่านเหมือนกัน แต่อยู่อีกซอย รถของคนนั้นก็เป็นเวฟ เหมือนกัน ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะจ่องเอาแค่รถจักรยานยนต์ รุ่นเวฟ อย่างเดียว เพราะของตนมี 2 คัน จอดอยู่ด้วยกัน แต่คนร้ายเลือกที่จะเอาเวฟไป
ตนอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายให้หน่อย เพราะตนก็เดือดร้อน เนื่องจากรถคันนี้ตนใช้ขี่ไปทำงานประจำ และพึ่งออกมาได้ 1 ปี ด้วยเงินสด ตนดูจากวงจรปิดแล้วคนร้ายใช้เวลาไม่นานก็เอาไปได้ คือน่าจะชำนาญแล้ว ก็อยากให้จับได้เร็ว ๆ ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับใครอีก


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link