เพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าย่านราษฎร์บูรณะวอดทั้งหลัง

เพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าย่านราษฎร์บูรณะวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 กันยายน ร.ต.ท. วิศรุต บัณฑิตขจร พนักงานสอบสวน สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดัง ใกล้ซอยราษฎร์บูรณะ 15 ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ รายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภัทร ศุภกำเนิด ผกก.สน.บางคอแหลม รถดับเพลิงจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารปลูกสร้างด้วยปูน เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีประตูเหล็กขนาดใหญ่ด้านหน้า พบแสงเพลิงขพวยพุ่งอยู่ด้านในเต็มพื้นที่ มีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงลากสายยาง ระดมทำการฉีดน้ำ

ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเปลวเพลิงไม่ให้ลุกลามนั้น หลังคาด้านบนของตัวอาคารเกิดทรุดตัวลงมา ก่อนที่ผนังด้านหลังของอาคารจะทรุดเอนลงมาทับเจ้าหน้าที่ ที่กำลังปฏิบัติงาน ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการเร่งด่วน โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

พ.ต.อ.ศุภัทร เปิดเผยว่า โกดังดังกล่าวเป็นโกดังเก็บสินค้าของแพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังหลายชนิด เช่นหน้ากากอนามัย ม้วนผ้า คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดประกายไฟไปติดสินค้าที่เก็บอยู่ภายในโกดังซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จนเกิดลุกลาม

เบื้องต้นยังไม่มีรายงานมูลค่าความเสียหาย โดยในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเตรียมลงพื้นที่เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link