กระบะเสียหลักชนเสาไฟส่องทางล้มใส่หน้ารถบรรทุก


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าล้มไปใส่รถบรรทุกที่วิ่งสวนทางมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทสายเก่า ก่อนถึงแยกปานวิถี ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน ถต 2084 กรุงเทพมหานคร คว่ำหงายท้องอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถพังยับ ตู้ท้ายรถบุบ ล้อแม็กหน้าขวาแตก ห่างออกไปไม่ไกล พบเสาไฟส่องสว่างล้มขวางถนนอยู่ทั้งสองฝั่งในเลนขวา และเศษ่โครมไฟแตกกระจายเต็มพื้น ห่างออกไปอีกไม่ไกลพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 73-7851 ชลบุรี จอดอยู่ ในสภาพหลังคายุบ กระจกหน้าแตกมีเสาไฟส่องสว่างพาดติดอยู่ยาว งอติดข้างรถ ส่วนคนขับทั้งสองคันได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
จากการสอบถาม นายธนวรรธน์ พิเคราะห์ คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามทางปกติ ซึ่งออกตัวจากแยกไฟแดงมาไม่ไกลพอมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นรถกระบะคู่กรณีที่ขับสวนเลนมาด้วยความเร็วเสียหลักหมุน ปีนเกาะกลางถนนพุ่งชนอัดกับเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางอย่างจัง จนเสาไฟล้มลงมาขวางหน้ารถตนเอง เบรกไม่ทันพุ่งชนเสาไฟอย่างจัง เคราะห์ดีที่ไม่ได้ขับมาเร็วจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ ไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link