หนุ่มวัย 28 เหินเนินที่ซ่อมหลุมกลางถนนเจ็บ


จากกรณี เพจข่าวสารเมืองปราการ V2 ได้โพส ข้อความ “ดูผลงานการซ่อมของพวกพี่เขา ปิดถนนขนอุปกรณ์มาซ่อมใหญ่โต สุดท้ายได้แค่นี้ รถก็พังคนก็เจ็บ ทำงานแบบขอไปที พวกพี่ไปเรียนที่ไหนมา ? แมวกลบขี้ยังเนียนกว่านี้ #พิกัด ถนนสุขุมวิท เลยโรบินสันเล็กน้อย” พร้อมภาพนิ่ง 4 รูป ซึ่งภาพแรกเป็นภาพที่ถนนมีรูขนาดใหญ่อยู่กลางถนน ภาพที่สองเป็นรูปที่ถนนถูกปิดรูแล้ว รูปที่สามเป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย และรูปที่สี่เป็นรูปเสื้อผ้าของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขาดเป็นรู หลังโพสไปได้ไม่ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเหตุถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่กันเป็นอย่างมาก
ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางที่จุดเกิดเหตุ บนถนนสุขุมวิท เลยซอยอุ่นอารีมาเล็กน้อย ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกทำใหม่จนเรียบไปกับถนนแล้ว มีเพียงเหล็กเส้นที่งอเกาะแผ่นเหล็กขนาดใหญ่ที่ปิดฝาท่อที่นูนขึ้นมาจากถนนเท่านั้น หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายณรงค์ศักดิ์ บุตรสุริย์ อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพักอยู่ภายในหมู่บ้านนครทอง หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ มีแผลถลอกตามร่างกาย ข้อเท้าซ้ายอักเสบ นายณรงค์ศักดิ์ ได้นำเสื้อคลุมที่ใส่ในวันเกิดเหตุมาผู้สื่อข่าวดูว่าเสื้อขาดจนเป็ดรูที่หัวไหลและแขนซ้าย ก่อนจะพาไปดูที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 8 กบ 3496 กรุงเทพมหานคร มีลอยถลอกที่เปลือกข้างซ้าย เปลือกบางจุดแตก ที่พักเท้าฝั่งซ้ายหลังหายไปครึ่งอัน
นายณรงค์ศักดิ์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อตอนตี 3 กว่า ของวันที่ 6 กันยายน ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปทำงานที่อู้รถเมล์ภายในฟาร์มจระเข้ ตนขี่มาเลนซ้ายพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนก็ไม่ได้ดูข่าวว่าเขาปิดฝาท่อใหม่เพราะเมื่อตอนเที่ยงคืนยังเห็นเป็นหลุมอยู่เลย แล้วทีนี้เขาเอาฝาท่อมาปิดแล้วก็เป็นยางมะตอยล้อมรอบเป็นเนินสูงๆ ทีนี้รถของตนก็เหินแล้วก็ไถลไปกับถนน จุดตรงนั้นมืดและไม่มีจุดสังเกตทำให้ไม่เห็นว่าถนนมันเรียบหรือไม่เรียบ ป้ายก็ไม่มี อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตนอยากให้ทำพื้นถนนให้มันดี ๆ ถ้ามีจุดไหนที่มันบกพร่องก็ควรมีป้ายแจ้งเตือนให้เรียบร้อย จะได้ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อื่น


ขณะเดียวกัน เพจข่าวสาร ได้โพส ข้อความ “ระวัง ‼ ถนนแพรกษา ขาออกมุ่งหน้าถนนสุขุมวิทหน้าปั้มน้ำมันเอสโซ่” พร้อมภาพนิ่งหลุมกลางถนน ซึ่งเป็นอีกจุดนึงที่มีหลุมกลางถนน
หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณหน้าปั้มน้ำมันเอสโซ่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ พบกรวยตั้งอยู่ 2 อันที่ด้านหลังกรวยพบหลุมกวางประมาณ 40 เซนติเมตร ลึกประมาณ 20 เซนติเมตร อยู่บนถนนเลนซ้าย
จากการสอบถาม นายสุริยา ศรีอินทร์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. บริษัทอินเตอร์ โซร่าร์รูฟ จำกัด ซึ่งอยู่แถวนั้น เล่าว่า ตนไม่รู้ว่าถนนเป็นหลุมตั้งแต่เมื่อไร พอตนมาเข้ากะก็เห็นมีอยู่แล้วจึงนำกรวยมาตั้งขวางไว้เพื่อให้คนที่ผ่านไปผ่านมาเห็น ตั้งแต่ตนมาเข้ากะก็ไม่ยังไม่มีการเกิดอุบัติเหตุจากหลุมนี้ แต่ว่าเกิดความเสียหายกับรถที่ลงหลุมแน่นอน ตนก็อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งแก้ไขให้หน่อย เพราะถนนเส้นนี้มันซ่อมนาน ซ่อมบ่อยมาก ล่าสุดที่เขามาเดินท่อเคเบิ้ล ตรงเส้นเลย ก็ประมาณ 1 เดือน


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link