ปราจีนบุรี หนุ่มขับ จยย. ชนโกดังเก็บของเสียชีวิต

เมื่อเวลา 04.50 น.วันนี้ 6​ กย.65 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนโกดังเก็บของของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเสียชีวิตคาที่พื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีแดงหมายเลขทะเบียน 1 กฐ 7171 ปราจีนบุรี ล้มอยู่ข้างมุมอาคารโกดังกำแพงเหล็กโกดังพังยุบเข้าไปด้านในประมาณ 2 เมตร พบศพชายวัยรุ่นใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงินกางเกงยีนส์สีน้ำเงินนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในโกดังเก็บของเครื่องใช้ไฟฟ้า มีพนักงานของโรงงานดังกล่าวมามุงดูด้วยความตื่นตกใจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายจรัสวี ข้อเปีย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 9 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

นายออมทรัพย์ นามพุฒิทา เพื่อนผู้ตายกล่าวว่าช่วงเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมาตนพร้อมผู้ตายพากันจะกลับบ้านซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่าได้ดื่มเหล้ากันมานิดหน่อย ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนขับรถ​ จยย.ออกหน้าผู้ตายเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองกระจกหลังไม่เห็นแสงไฟรถของผู้ตายในระยะ20 เมตรจึงเลี้ยวรถกลับมาดูเห็นรถ​ จยย.ของเพื่อนล้มอยู่ข้างโกดังจึงจอดรถลงมาดูพบว่าผู้ตายกระเด็นเข้าไปด้านในตัวโกดังจึงเข้าไปช่วยเหลือ ผู้ตายนอนหายใจรวยรินตนเองกับพวกเขย่าตัวอึดใจต่อมาเพื่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ต่อมาแม่ของผู้ตายมาดูศพร้องไห้ที่เห็นลูกชายเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายถูกแรงกระแทกกับผนังเหล็กของตัวโกดังเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link